17

53 0 0
                                    

《 huyền nguyệt may mắn nguyên 》 báo trước

Màn mạt thời đại.

Cả nhà bị diệt môn địa phương người thống trị đại danh con út ba ngày nguyệt bị may mắn nguyên tên buôn người vừa ý, theo võ sĩ lúc sau biến thành may mắn nguyên hoa khôi.

Theo đê đẳng nhất "Trọc" đến danh chấn may mắn nguyên "Nguyệt rất phu" .

Đều là "Trọc" một đường đến đỡ "Ô vuông" hạc hoàn, định ra tên là "Vợ chồng" bao nuôi quan hệ ngự trước dạng đồng thời rung lên may mắn quang, khi còn bé gặp nhau lại tiếp tục phùng ba đường tiểu con cáo hoàn.

Thời đại bất đắc dĩ cùng vận mệnh hơn suyễn.

Mặt trời lặn trên đèn, may mắn nguyên phồn hoa.

Đêm nay tiếp tục phùng, may mắn Nguyên Chi nguyệt.

( đặc biệt chú ý: ※ phiền toái mọi người xem văn phía trước trước nhìn một chút ta phát Kopp: may mắn nguyên rất phu, tránh văn hóa bất đồng thượng hiểu lầm. ※ )

Huyền nguyệt may mắn nguyên 【 trước thiên 】

"Huynh Trương đại nhân. , " Thì Niên năm tuổi ba ngày Nguyệt tông gần nhu liếc tròng mắt, hơi hơi cảm giác bên ngoài có gào thét tiếng người truyền đến, có ánh lửa lay động đang cùng thất giấy trên cửa như quỷ mỵ.

"Nghe, ba ngày nguyệt" Thạch cắt hoàn cầm ba ngày nguyệt hãy còn non nớt bả vai, hai má có máu tươi chưa khô, không còn nữa ngày xưa đoan chính, ngay cả phiền phức đoan chính thú y cũng hỗn độn lên mặt nhăn, cọ lên bụi dấu vết.

Thạch cắt hoàn giật giật môi khô khốc, ba ngày nguyệt lập tức mở to hai mắt.

"Phiến loạn, là có ý gì... Ba đường ở riêng, như thế nào sẽ..." Ba ngày nguyệt quỳ lên quỳ gối hướng tấm bình phong, mở ra một đường nhỏ.

Đêm như sâu nhất A Tỳ địa ngục chăn nuôi tối nồng đặc hắc ám, nhỏ vào bầu trời đêm ngất nhiễm bốn phía, bị giấy môn chắn ở bên ngoài hò hét, kêu thảm thiết, rên rỉ, binh khí tương tiếp đích thanh thúy tiếng đánh đập, hoà tan tại trong không khí cơ hồ đặc hơn đến bốc cháy lên mùi máu tươi, cuồng tứ hướng giấy cửa đích trong khe hở dũng mãnh vào thét chói tai lấy đánh về phía ba ngày nguyệt, hắn không khỏi hướng lui về phía sau từng bước.

"Theo ta đi!" Thạch cắt hoàn một tay lấy ba ngày nguyệt kẹp ở cánh tay, mang theo ngu ngơ hắn chạy ra cùng thất.

"Phụ thân đại nhân đâu!" Ba ngày nguyệt ở Thạch cắt hoàn cánh tay gian giãy dụa lấy, : "Chúng ta không thể bỏ lại phụ thân đại nhân, buông! Làm đường đường võ sĩ ta..."

"Câm miệng ba ngày Nguyệt tông gần!" Thạch cắt hoàn xa xa thấy có hỏa quang từ Thiên Không hoa càng, như lưu tinh .

-- là bệnh trùng tơ tên.

"Ngươi có thể làm cái gì! Ngươi quay đầu lại hảo hảo nhìn xem!" Thạch cắt hoàn đem ba ngày nguyệt ôm vào trong ngực, nhấc chân chạy.

Ba ngày nguyệt quay đầu, chứng kiến ngọn lửa liếm phệ lên nóc nhà, một tấc tấc xuống phía dưới thiêu đốt lên, ánh lửa chiếu vào ba ngày nguyệt trong ánh mắt, mơ hồ thành một mảnh, Thạch cắt hoàn chạy băng băng dần dần nhường mọi chuyện đều tốt giống trở nên thực xa xôi, chuyển qua một cái phòng ở, hết thảy liền giống như biến mất không thấy.

IchiMikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ