11

121 0 0
                                    


【いちみか đồng thời ba ngày 】 nhị độ mắt hốt れ 壱

壱, phu phụ đao

"... Là nói ta hòa... Ba ngày nguyệt điện mạ?"

"Nan đạo ở đây còn có những người khác ở?" Thẩm thần giả đưa tay phải khửu tay tựa vào gỗ thô sắc trên bàn trà, ngón trỏ cong lên, tiếp theo lấy chỉ tiết xông ra ở để ở cùng trắc khuôn mặt, lộ ra tựa tiếu phi tiếu đích biểu tình. Kỳ thật không phải phải nói sự, chính là mơ hồ cảm thấy đem đáng nhượng đối phương biết đến đều công đạo tựa hồ rõ ràng nhiều. Kinh nghiệm cho biết nàng, của mình trực giác bình thường không sai, cho nên đương đồng thời rung lên dọn sạch theo nhất giỏ rau cải khí thở hổn hển từ nàng ngoài cửa phòng trải qua lúc nàng liền lập tức đưa người hoán tiến vào phòng nội.

Tú may mắn cùng ninh ninh đã vi phu phụ, đều tự sở trì đồng thời rung lên cùng ba ngày Nguyệt tông gần sẽ bị hậu thế người hí xưng là phu phụ đao cũng không thể chỉ trích nặng. Này quan hệ trong khi không dài, càng hoàng luận hai người có cái gì vợ chồng chi thực, lại không luận đao có không phân biệt giới tính, hóa thành nhân hình lúc hai người dù sao đều là nam tử dung mạo. Nhưng ở này vốn hoàn gặp lại phía trước, lưỡng đao từng có quá sổ mặt chi duyên là khẳng định.

"Mặc dù ta không nhớ kỹ cái sau đó chuyện tình, nhưng nếu như là như vậy, kia vì cái gì..."

"Nếu ngươi là muốn vấn ta vì cái gì ba ngày nguyệt giống như không đặc biệt chờ đợi gặp ngươi, thật xin lỗi, ta so với ngươi càng muốn biết."

Đứng ở trước mặt nàng, nhằm chống đau khổ diễn cảm thanh niên chính là đồ có người loại ngoại hình, vốn thể thực là danh đao "Phó tang thần" .

Tuy có còn trẻ tuấn tú dung nhan, nhưng tồn tại với người đời thời gian kỳ thật cần xa so với nàng nhìn nhiều. Này đao cũng không biết sự, nàng nhỏ bé bình dân, ít nhân loại, lại sao không có khả năng hiểu biết.

Thậm chí vẫn ba ngày nguyệt thân thủ đưa hắn mang quay về vốn hoàn. Thẳng tắp nhận văn, cùng cùng dạng thon dài tiêm lệ nam nhân.

Mỗi vốn hoàn có đều tự làm việc tác phong, nàng bởi vì ngại phiền toái đính hạ ai lĩnh tiến môn ai chiếu khán quy định. Càng huống chi ba ngày nguyệt thân kiêm gần thị chi trách, lưỡng đao quan hệ lại phi so với tầm thường, nàng thực tưởng chính mình an bài được không chê vào đâu được.

Khởi nguyên liệu.

『 chúa thượng, ngài là muốn tới hiện tại liên nông cụ đều còn không lớn sẽ sử dụng gia gia ta chiếu cố hiện giờ phảng phất sồ điểu giống như vô tri đồng thời đại nhân mạ? 』

『 a? Đáng giận gia gia! Ngươi dám nói chính mình đến hiện tại còn sẽ không dùng nông cụ! Ngươi rốt cuộc tưởng chính mình đã đến vốn hoàn mấy tháng a? Nói lại, ngươi cùng đồng thời rung lên không phải cựu thức mạ? Vì sao cần rẽ vào cái loan mạ hắn là yếu kê! 』

『 gia gia ta mới không có cái ý tứ đâu, hoàn toàn là chúa thượng chính ngài nhất sương tình nguyện sai lầm giải thích đậu. Mặc dù nghiêm cách nói đến ta cùng đồng thời đại nhân là cựu thức, nhưng thỉnh ngài cũng thay gia gia ta suy nghĩ một chút: bị cốt 喰 một đao quên được nhất càn nhị tịnh đã đủ ta thương tâm, hiện tại lại tới cái bị mất ký ức nhị hào, hơn nữa vẫn chỉ đan đan quên ta sự, đệ đệ môn chuyện tình toàn bộ nhớ kỹ nhất thanh nhị sở, coi như ta tiếp tục thế nào kiên cường, tâm linh cũng là sẽ chịu sang a. 』

IchiMikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ