Hyunlee side.
Tinignan ko si Jooie. Ayun,ang sama ng tingin kay Syuga. Tsk tsk. Ok,kailangan pakalmahin.
"Uhm,bigay ko na lang sayo mamaya,message kita sa FB ha?" Pampaamo ko kay Jooie
Ngumiti siya saakin,"uhm,sure." Tumango na lang ako.
Nagusap na lang kami,pero epal pa rin si Syuga. Pag may tatanungin si Jooie bigla siyang eepla tas magtatanong. Oh kaya kakausapin niya ako,kesyo ano daw tong ganto. Ano daw katunog neto. Basta! Daming paepal leste.
"Hyunlee,balik na tayong bighit. Andyan na yung order oh." Sabi ni Syuga tas tayo.
"Bye babe." Syuga. Tas halik sa pisngi ni Merry. Magpapahuli paba ako?! Abat,HYUNLEE GOO ATA PANGALAN KO AT WALANG PAPABENG GOO!
"bye jooie, magkita ulit sana tayo." Tapos yakap ko sakanya.
"Sana nga." Ngiti ni Jooie. Tas halik sa noo ko. OMG ASDFGHJKL. OK STOP.
"Kung magkikita pa kayo. Tsk." May binulong si Syuga pero pinabayaan ko na lang,chinicherrish ko pa yung momment.
Kaso may epal na naghila saakin. Kaya napahiwalay tuloy ako kay Jooie. NOOOOO
"hanu ba!"
"Aalis na tayo." Hila saakin ni Syuga. Nagpout na lang ako,tas nagpaalam kay Jooie.
"Bye Jooie!!!!! Mwa mwa!!" With matching flying kiss pa yan oha bongga teh! Nagacting naman siya na parang sinalo yun tapos dinikit sa labi niya. Napagiggle naman ako. Hihihi.
Huminto kami sa counter tapos kinuha ni Syuga yung take out tapos nagbayad,rk ang lolo niyo. Hu u kayo.
Paglabas namin ng Cafe,tinignan niya ako ng masama. Bakit nanaman?!
"Ano?!"
"Wag kang lalapit sa HyunJoo na yun." Sabi niya in warning tone,PAKEEEE NIYAAAAAA?!!!~~~
"Pake mo? Ako nga walang pake kahit magmake out pa kayo ni Merry sa harap ko eh. Hmp." Inirapan ko siya tas nauna ng maglakad.
"EH PAANO PALA KUNG NAHULI TAYO NG MAGULANG NATIN?!" Sigaw niya saakin tas hila yung wrist ko.
BINABASA MO ANG
Mrs.Min (bts yoongi ff) [Complete]
Short Story"Dito ka sa harap,nagmumuka akong driver nito eh." "Ayoko." "Ano? Hahayaan mo akong magmukang driver ganun?" "Ok lang,I don't give shits." #805 In short story #491 in short story 031417