Hyunlee

553 18 7
                                    

Hyunlee side.

2 days had past pagtapos nung divorce thingy. Ako? Ok naman,humihinga pa. Hindi ko rin hinahayaang umiyak yung sarili ko tuwing gabi,ginusto ko naman eh. Alam na nila mom and dad,naawa pa nga sila saakin. Pero sabi ko ok lang ako,asan sila? Buisness nanaman. Hayst,magisa lang ako dito sa bahay nila mom and dad,bukas lilipat ako sa condong pinabili ko. Naks #rk.

*vibrate vibrate*

From:Bestie na brutal.(Trizie,the smol)

Hoy punta ka sa bahay,birthday ko! Ito talaga makalilimutin.

Napataas yung kilay ko doon. Ano ba ngayon? HALA OMG BIRTHDAY NIYA NGA PALA. Dali dali akong nagdamit,kung ano na lang yung mahila.

Birthday niya lang naman yun eh

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Birthday niya lang naman yun eh. Hehehe. Bibili na lang ako ng regalo,since girly siya. Bilan natin siya ng cd ni barbie dejk.

Hmm.. Bilan na lang natin ng album ng bts,tuwang tuwa yan. Baka masabunutan pa ako. Tsk tsk.

Nangmakabili ako ng album. Nagdiretso ako sa bahay nila,hindi ko dinala yung skate board,nakakatamad gamitin eh.

"TRIZIEEEE" Sigaw ko. Yes wala akong hiya I know that. Nagsilingunan saakin yung mga tao,tapos nagbulungan.

Nagtaas ako ng kilay tapos inirapan sila. "Ano? Ngayon lang kayo nakakita ng dyosang sumigigaw?" Mataray na tanong ko sakanila. Napatingin na lang sila sa ibang gawi. Buti nga! Ble!

"Hoy mmy,kahit kelan ka ang ingay mo. Tsk tsk,regalo ko?!" Ningudngud ko sa muka niya yung paper bag. Beast mode ako ngayon don't me.

"ARAY NAMAN!" anagal niya,inirapan ko na lang siya.

Tapos tumakbo sa Food area. FOODDDDDS!!!

kumuha ako ng plato at naglagay ng pagkain. Habang ng lalakad ako,biglang nahulog yung spoon ko kaya pupulutin ko sana ng may kamay na maputi.

Tinignan ko yung taong yun. Right,invited siya kasi kasama bts dito. Hayst.

"Uhm,mister? Yung spoon ko po." I pretend not to know him. Bahala siya sa buhay niya.

"Here oh." Abot niya saakin,nagthank you ako tapos balik sa pagkuha ng pagkain.

"Uhm,Hyunlee?" Tawag neto saakin.

"Sorry? Bakit mo po ako kilala?" Tanong ko sakanya. Still hindi ako tumitingin sa kanya,focus lang sa pagkain. HeheZ

"Oh come on! Hindi mo ba ako nakikilala?! Did you forgot me?!" Inis na tanong. At nakaisip ako ng ideya,naks. May silbi talaga ako. Ngayon ko na mamagamit yung acting skill,yes naman. May pakinabang pala yun?

Nilingon ko siya tapos tinignan sa mata. "Magtatanong ba ako kung kilala kita? Mawalang galang na PO pero bakit niyo po ako kinukulit?" Taray ko sakanya.

Nagsigh siya. Tapos ngumiti. "Min Yoongi. And you are?" Pakilala neto tapos nagabot ng kamay. Tinignan ko lang yung kamay niya,malay niyo may germs dejk hahaha.

"Fine. Hyunlee Goo." Pagpapakilala ko sakanya,tapos nakipaghand shake.

"Aren't you suppose to be Mrs. Min?" Ngisi niya saakin. Aba't?!

"What are you talking about?" Taas kilay kong tanong sakanya. May hawak siyang folder which is ngayon ko lang napansin.

May nilabas siya papael,at binasa yun. "Divorce papers,hmm.. Paano kung ayaw ko?" Mapangasar netong tanong. The heck?!

"Pake ko?" Ngisi kong sabi sakanya.
Tumingin siya sa taas na parang nagiisip. May isip pala siya?

"Paano kung,hmm.. Ikaw yung mahal ko?" Tanong niya na parang nangaasar. O.o omo

"Oh? Ano yun love at first sight? Pfft isip bata." Asar ko sakanya,ngumisi lang siya. Tapos pinunit yung papel. PINUNIT?!

"I'm serious here Mrs. Min. Your only mine." Ngisi niya tas lumapit saakin. Grabe,isang langgam na lang ata layo namin.

Pumikit ako,at naramdaman yung malambot niyang labi.

"Got that?" Tanong niya pagtapos niyang lumayo sa halik. Tumango lang ako,ngumti siya tas niyakap ako.

"Namiss kita" Yakap niya saakin,tapos inamoy amoy niya yung buhok ko.

"Nado." Ngiti kong sagot. Panaginip ba to? Kung oo,wag niyo na kong gising please.

"HOY! GET A ROOM!" Sabi ng isang lalaki,ay wait si Jin oppa yun. Tapos nambato ng unan.

"Mamaya hyung sa bahay namin." Ngisi ni Yoongi.

Pinalo ko yung braso niya. Tss. Tinignan niya ako na parang inosente,inirapan ko na lang siya.

"Juk lang,labyu." Sabi niya tas halik sa noo ko.

Para na po akong patatas na pula ngayon,alam niyo yun? Nakakita na ba kayo? Hindi pa? Lagyan niyo ng food coloring yung patatas makakakita kayo.

"Congrats sis." Sabi ni Merry,ay andito pala siya?

"Thanks sis." Ngiti kong sagot sakanya.

"Ayie,halik nga dito payakap." Sabi niya tas binuka yung kamay niya.

Niyakap ko siya,ang tagal na rin namin hindi nagkayakap ng ganto. 10 years old pa lang ako nung last eh.

"I miss you sis." Sabi niya saakin.

Hinigpitan ko yung yakap,"Nado."

"AYIE BATI NA SILA!!" Sigaw mg bangtan at ni Trizie.

Napatawa na lang kaming dalawa at sinelebrate yung birthday ni Trizie. Baka magtampo eh,birthday

Mrs.Min (bts yoongi ff) [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon