special chapter

600 14 6
                                    

Ako yung tipong writer na kahit walang nagbabasa sa story niya,gumogora parin.

So gagawa ako ng sequel pero SOON pa.

(sneak peak for the sequel)

"Di ka parin titigil sa pagbabasa niyan?" Tanong saakin ng lalaking kasama ko.

Di ko siya pinansin at pinagpatuloy yung pagbabasa,aba! Ang ganda ganda ng binabasa ko iistorbohin niya ako?! Maghintay siya!

"Ano ba Leeyon!" Sigaw niya saakin

Padabog kong sinara yung libro at padabog ring nilapag sa lamesa. Tinignan ko siya ng masama. Kulang na lang sapatusin ko to nang manahimik eh.

"Ano?" Mataray kong tanong sakanya.

Ningitian niya ako tas inabutan ng earphone.

Tinaas ko sakanya ang aking kanang mata (lalim bes,di ako makabreath) at sinabing "Anong gagawin ko dyan? Papakainin ba ako niyan? Papasayahin ba ako niyan? Bibigyan ba ako ng love life niyan?! Papasahin ba ako sa math niyan?! Makakapasa—"

"Kuhain mo na lang,ang dami mong dada."

Tinarayan ko naman siya,pakainin ko to ng jams ng tatay niya eh! Ay weyt,wala palang jams si tito Jimin.

"K,payn."

Hinablot ko yung headset sakanya tas pinakinggan tong cheche buretcheng daming alam na pinaggagawa niya.

"Sinulat mo?"

"Ay di,Dinorowing ko."

"Sapatusin kaya kita?"

"Gusto ko Converse ha?"

Agad kong hinubad yung pulang kong converse para ihampas sakayan kaso tumakbo agad ang duwag,muntik pang tangayin tenga ko.

Napabugtong hininga na lang ako sa kagaguhan ng lalaking yun at binalik yung atensyon ko sa libro.

Kaso..

"PARK JINYOUNGGGGGGGGGGGGGGGGG!!"

YUNG LIBRO KO BES,PURO DRAWING!

Mrs.Min (bts yoongi ff) [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon