by

483 17 7
                                    

Hyunlee side

"Wow! Maganda na,matalino na,talented pa! Ikaw na!" Napatawa na lang ako doon sa sinabi ng lalaki.

"Yeah,so pwede ng umuwi?" Tanong ni gilagids.

"Uhm,ikaw bahala." Sabi nung lalaki.

Kinalabit ko si Syuga tapos tinanong kung sino yung celebrant.

"Yung lalaking nagyaya sayo kumanta." Napalaki naman yung mata ko. Tapos lumingon doon sa lalaki kanina.

"Ow! Happy Birthday nga pala,uhm?"

"Mark." Pagpapakilala niya.

"Hyunlee." Tapos ng shake hands kami.

"Tara na." Hila saakin ni gilids. Oy gwapo nung celebrant infires.

"Yoongi.. Pumapayag na ako sa gusto mo." Well,ito na lang yung paraan.

Nagtaas ng kilay si Yoongi kaya nagmuka siyang bakla,pfft..

"Ano doon?" Tanong niya.

"Sa bahay ko na sasabihin gurang." Ngiti kong sabi sakanya. Maybe this is the last,let's divorce Yoongi.

Yoongi's side.

Ngiti ngiti akong umuwi,saang part kaya siya pumayag? Yung magpakasal kami ng totoo? Yung ibalik namin yung meron kami? O yung magkaanak kami? Hehehe.

"So,ano yung sasabihin mo?" Ngiti kong tanong sakanya. Nginitian niya lang ako,yung mga ngiting yun. Ang ganda talaga.

Pumunta siya sa isang kabinet tapos kinuha yung isang folder. May nilabas siyang papel at pinirmahan niya iyon.

"Ano yan? Tinanggap mo na yung Buisness ng parents mo?" Napatawa lang siya sa sinabi ko. Ok creepy neto ah.

Nakita kong naluluha yung mata niya habang binabasa yung papel na pinirmahan niya. My heart is breakingeu. Dejk kay Merry lang to.

"Ahm,ano.. Pumapayag na ako,sa ano.." Naluha siya. Nilapitan ko siya tapos pinunasan yung mga luha niya. Masakit siguro sa side niya,ano ba kasi yun putek?!

"Ahm.. Pinirmahan ko na." Sabi niya,tapos nagimpake. NAGIMPAKE?!

Binasa ko yung papel na binigay niya saakin,what the hell?!

Divorce papers. Yung napirmahan ko.

"ANONG GAGAWIN KO DITO?!"cold na tanong ko sakanya. Ningitian niya lang ako tapos niyakap. BAKIT SIYA NAGKAKAGANITO?!

"Please take care of my sister,she really do love you." Bulong niya saakin bago lumabas ng kwarto at umalis ng bahay.

Diba dapat masaya ako kasi wala ng manggugulo saakin,pero bakit parang nasasaktan ako..

Mrs.Min (bts yoongi ff) [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon