Hyunlee's side.
"MOMMY!!!!!!!! SI KUYA INAASAR NANAMAN AKO OH!" Sumbong saakin ni Leeyoon Min. My daughter ,kambal sila. Pero huli siyang lumabas.
"ANONG INAASAR?! PLAT KA NAMAN TALAGA HA!" Asar dito ng kuya ning si Hyungi Min. Napailing na lang ako. Araw araw silang ganyan. Hayst,sanay na ako.
"DADDY!!" Sigaw ng mga bata sa bumukas na pintuan.
"Daddy,did you brought me a new barbie?!" Kintab mata na tanong ng babae ko.
"Eh ako dad?! Did you buy me Iron Man?!" Tanong ni Hyungi. Ayan,spoiled yan sila sa tatay nila. Pag ako yan,that's a no no.
"Kaya spoiled yang mga anak mo eh." Iling ko kay Yoongi.
"Bayaan mo na minsan lang manlambing." Ngiting sabi niya. Napailing na lang ako,kela pa naging minsan ang lagi?! Hayst.
Kambal si HyunGi at YoonLee. They're both 5 years old. Hindi pa sila nagaaral,kasi ewan. 7 years na kaming kasal. Minsan nga iniisip ko,ilan ba talaga anak ko? Dalawa o tatlo? Nakikisali kasi yung tatay nila eh. Tsk tsk.
"BABEEE!!" It's my time kids. Niyakap ko si Yoongi tas binugbog ng halik hehehe. Namiss ko eh bat ba?!
Wala namang pake yung mga bata kasi nakuha na nila gusto nila. Hayst
"Babe,di na ako magtataka yung may hickey na ako." Ngisi niya.
Manyak. Hmp
Inirapan ko siya tas hinarap yung mga bata,"Anong gusto niyong kainin?" Tanong ko,wala lang trip ko lang magluto.
"SPAGHETTII!!!!!" Sigaw nila. Nachuckle na lang ako. Dyan sila Nagkakasundo.
Pumunta akong kitchen tas naghanda. Habang ng hihiwa ako my nagback hug saakin.
"Gawa tayo pangatlo?" Husky voice niyang tanong.
Namula naman ako.
"Tigilan mo ko." Taray ko sakanya.
Pero,hinawakan niya yung *ehem* pwet (teka,meron ba ko nun) *ehem* ko.
"YAH! MIN YOONGI!!"
"Hehe labyu babe,makikipaglaro lang ako sa mga bata." Nagflying kiss pa ang loko. Hayst,
Ganto kami palagi,manyak kasi siya. Pero ang mahalaga,masaya ako,kami.
Dito na ako titigil kakakwento.
Byeee!!~
BINABASA MO ANG
Mrs.Min (bts yoongi ff) [Complete]
Historia Corta"Dito ka sa harap,nagmumuka akong driver nito eh." "Ayoko." "Ano? Hahayaan mo akong magmukang driver ganun?" "Ok lang,I don't give shits." #805 In short story #491 in short story 031417