Hyunlee side.
As usual,nagpapraktise sila for their concert. Hmm.. Nakakagutom maghintay. Bibili na lang ako ng foods,tama tama.
Saktong pagtayo ko,nagsitingi sila saakin. I just look at them confuse.
By the way,nakalong slevees ako na may red ribbon sa gitna,then red mini skirt/skater skirt.(dumb dumb era.)
"Saan ka pupunta?" Tanong ng magilagid niyong actor. Oh yes,di pa ko nagpapaalam.
"Uhm,bibili lang ako ng foods. Saglit lang ako." Smile hyunlee,smile. Para hindi ka mahalata na nabobored ka na
"Magpasama ka kay Trizie." Gilagid.
"Ah,di na. Sandali lang to promise,besides naistorbo ko kasi kanina si Trizie sa tulog niya,maybe she need sleep pa." Ako. Then tinignan ang babaeng natutulog sa lapag na humihilik. Tsk..
Agad naman kumunot yung noo ni Gilagids,ngumiti lang ako. "Ah,sige alis na ako." Ako.
"Wait! Sasama ako! Break time na rin naman eh,diba guys?!" Sabi ni gilagids then tinignan yung mga ka members niya na parang umoo-kayo-o-ipapasalvage-ko-kayo look. Best actor talaga to.
Actually my gf siya,si Merry. Merry lee. Is a rich kid like us. Ang pinagkaiba lang,she's a flirt. Hindi siya marunong maghandle ng pera,kaya one time may kompanyang pinahandle sakanya,nalugi. Kaya hindi siya pinapahawak. And she's my step sister,anak ni mama sa labas. Kaya mas close ako kay dad kesa kay mama. I call her mama kasi ayaw niyang mom,but Merry call her mom. Ayaw rin ni papa sakanya,so quits lang kami. Hahaha.
"Hey,your spacing out." At dahil kakakwento ko sainyo nakalimutan kong may kasama pala akong gilagid. Kahit playboy yan,mahal na mahal niya si Merry. Lucky her,si Merry? She just use him. Pampalipas oras,alam naman yun ni Yoongi. Pero may side rin pala tong tanga kaya babae ang pinaglaruan,dapat talaga break na sila kaso nagpakatanga si Gilagids,pinilit niya si Merry. Kaya ayun,merry has a lot boyfriendS and Suga he has a lot girl friendS too. And I used to be one of them before.
"Hmm.. Doon na lang tayo sa Red Velvet Cafe. Para bawas bawas na rin ng gastusin." Tumango na lang siya. Well,ang may ari ng RVC is may katropa. She's Joohyun Bae. Tapos kapatid niya si HyunJoo Bae. Astig diba,binaligtad lang pangalan. Si Hyunjoo lalaki,si Joohyun babae.
"JOOHYUNN!!!!!" Sigaw ko tas takbo sa counter. Napatingin naman saakin yung costumers,tapos umiling naman yung kasama ko,so what? Nagpeace na lang ako. HeheZ
"O? Anong kailangan mo gagita?!" Galit na sabi ni Joohyun galing kusina na naka apron pang nakabini. Wit wew.
"Wit wew. Sexy ng apron ah! eh yung nagsusuot kaya? AHAHA" asar ko sakanya.
"MAKAASAR TO! ANO BANG KAILANGAN MO HA?! TSK." bom! Bitch mode ang lola niyo.
"I'll take 9 *insert food/cake/cupcake name* and 9 buble tea pwease." I try to act like normal people do. Sorry hindi ako tao,I'm a snowman. My name's Olaf and I like warm hugs!~
"Tsk. K payn!" Tapos irap. Hanginan ka sana! Hmp.
Naghanap na lang kami ng upuan,and unluckily. Nabunggo namin si Merry. HOW FUN!
note the sacasm. Tsk.
"OMG! SYUGA BABES IT'S NICE TO SEE YOU HERE!" it's nice to see your ugly face too sis.
"Merry?!" Ay hindi,si Aba yan. Yung baliw sa park na nangaamoy ng napkin na may dugo.
"Yes it's me!" No,it's him! Tsk. Tapos nagfrench kiss sila. Abat,ewww yuckk ackk. Ehem Andito pa ako.
Magfefake cough sana ako nagmaytumawag saakin. Na nagpalingon kay Merry the hipon and Syuga the pet lover.
"HYUNNIE!" Omaygash! Ma hearteu beateu!
BINABASA MO ANG
Mrs.Min (bts yoongi ff) [Complete]
Short Story"Dito ka sa harap,nagmumuka akong driver nito eh." "Ayoko." "Ano? Hahayaan mo akong magmukang driver ganun?" "Ok lang,I don't give shits." #805 In short story #491 in short story 031417