Hyunlee side.
Papunta na kaming Bighit,HWWW ang peg. Medyo naiilang rin ako,medyo lang. Ang sweet niya kasi mga babes. Hindi naman siya ganto dati. Usually,mauuna lang siyang maglalakad saakin noon tas nasa likod ako. Pero noon lang yun. Hihihi.
"YUN OH! HYUNGI IS SAILING!"
"AYIEE HWWW SILA"
"HALA BEST KELAN KA PA NATUTUNG LUMANDI HUH?!"
"OUCH. YOONGI AKALA KO AKO LANG?!"
"Tumahimik ka Jimin,jamless ka parin." Tapos inirapan siya ni Yoongi. HAHAHA BEWN! WALA KANG JAMS SO SHUT UP NA LANG.
"Ouch,mashaket. Huhuhu." Nagtawanan kami doon HAHAHA.
"Baby blue.." Tawag saakin ni Syuga.
"Teka,sinong baby blue?"
"May sanggol na pala dito?"
"Baby blue? Hus dat pokemon?"
It's pikachu namjoon.
Nilapitan naman ako ni Yoongi tas hila saakin. Pinaupo niya ako tas humiga siya sa lap ko. Abat buhay hari ah.
"Baby blue,akin na kamay mo." Sabi ni Yoongi tas hawak sa kamay ko tas tinapat sa puso niya. Ayie kilig ako,tapos pumikita siya at natulog. Pinaglaruan ko yung ash colored niyang buhok. Papalit palit siya ng hair color na ikinatatakot ko. Mamaya lagasan siya ng buhok,kakalbuhin ko talaga si PD-nim.
"Ah,so ikaw si Baby blue?"
"Sabagay muka ka namang sanggol sa height mo."
"Anong meaning ng baby blue?"
Hindi ko sila pinansin,sumandal na lang ako sa salamin tas pumikit.
"Yung pagkain niyo nandoon sa upuan." Sabi ko.
"Wow sleep talking."
"Bobo! Closed-eyes talking yan"
"Meron ba nun?"
"Sasabihin ko ba kung wala? Tsk gamitin mo naman utak mo Taehyung!"
"Sorry naman hoseok hyung. Kain ka na ng damo oh."
Napailing na lang ako sa kakulitan nila,basta ang mahalaga. Ok na kami,makatulog na nga lang.
Someone's side.
Oh,enjoy na enjoy sa pagtulog Hyunlee? Don't worry. Mananatili kang tulog forever pagnagawa ko na yung plano ko! BWAHAHAHAHAHA!
"HOY GAGU! GISING!"
AH K. PAYN!
BINABASA MO ANG
Mrs.Min (bts yoongi ff) [Complete]
Short Story"Dito ka sa harap,nagmumuka akong driver nito eh." "Ayoko." "Ano? Hahayaan mo akong magmukang driver ganun?" "Ok lang,I don't give shits." #805 In short story #491 in short story 031417