Dedicated to: BlackQueen0526 ayan baby Tiana^^ Dahil pinilit mo ko mag ud😂😂😂✌✌ Enjoy this chap😘😘
Sorry kung nadelay ng kay tagal😂😂😂😂Mae's POV
*CONTINUATION*
Bubuksan ko na sana ng biglang my nagsalita sa likod ko.
Anak, bat ngayon ka lng umuwi?- pagharap ko ay nakita ko si Mama tsaka si Papa.
Ah.... Eh.... Ano..... Ahmmm- d ko masabi kung ano ang dahilan.
Anak, pumasok na nga tayo at sa office kita kakausapin- sabi ni papa. Naku Lord... Gabayan nio po ako🙏🙏
Pumasok na kmi. Tas si Mama ay nagpunta na ng kusina para magluto ng dinner. Kami nman ni Papa ay umakyat sa second floor ng bahay nmin at dumerecho sa office nia.
Napahugot ako ng malalim na hininga ng makapasok kmi sa office. Eto na.... Good luck saken.
So baby, explain mo saken bakit ngayon ka lng nakauwi. Ang alam ko 3pm ang uwian nio. So tell me the reason.- mahinahong sabi ni papa.
Ahmmm... Kase.... Kasenakalimutankopoyungbaonkotasnaglakadlangpoakopabalikdito- dare darecho kong sagot ky papa kaya hingal na hingal ako.
Tapos non dahan dahan kong tinaas ung ulo ko para tingnan ung reaction ni Papa.
Sure ka ba na yan ang reason mo?- tanong ni Papa.
Y-yes Pa.- sagot ko.
Ok. Sabi mo eh. Basta baby, if u need help just call me. Or ur mother.- paalala nia.
Yes pa. I love u.- sabi ko ky papa sabay yakap at halik sa pisngi nia.
I love u too baby.- sagot ni papa.
After ng nakakapagbagbag damdamin na pakikipag usap ko ky papa, ay tinawag na kmi ni Mama para kumain.
As usual marami na nman akong nakain. Siguro nakatatlong pinggan ako. Hahahaha :D pero, sobra akong naguiguilty dahil sa pagsisinungaling ko ky Papa.
Masama bang magsinungaling sa magulang mo kahit isang beses pa lng??
Hayy.... Ang malas ko talaga... 😂😂😂😂
Waaaaaaah😭😭😭😭
Sorry po kung ngaun lng ako naka ud. Alam ko po lame na nman ang chapter na itey. Pero sana my magbasa pa po nito. Kaya ngaun lng po ako nakaud dahil muntikan na po akong mastuck sa anime world. Especially yaoi😂😂😂😂. Wag nio po akong husgahan. Porket po na nanonood akong yaoi. Madumi na utak ko. Open minded po ako. Basta sana po basahin nio pa rin to kahit panget ung ud ko..
Saranghae💕💕💕😘😘😘😘😘Love,
naegahosh^_^
BINABASA MO ANG
Life Of A FAT UGLY GIRL (COMPLETED)
FanfictionMay isang babae ang nagngangalang Mae Santillan. Buong buhay niya ay sobrang naghirap siya Dahil sa mga nararanasan niyang Pang aapi Pananakit At kung ano ano pa. At tunghayan nating lahat ang buhay nia. Na pinamagatang Life Of A FAT UGLY GIRL