Life 2

678 35 6
                                    

🍭Free Academy🍭

Mae's POV

Hi po sa inyo😊. Ako nga po pala si Mae Santillan. 16 years of age. My parents are Celina Santillan and Jonathan Santillan. Isang business man si Papa at isa nmang Fashion Designer si Mama. Kami ang number 1 na pinakamayamang company. Proud ako ky Papa, dahil mas lalo niang napalago at napalaki ang company na pinamana sa kanya ni Lolo. At.........

Ma'am Mae, nandto na po tau.- sabi ng driver ko at sabay tingin sa may salamin ng kotse.

Totoo ngang sobrang ganda nito. Labas pa lng ang ganda na. What if sa loob kaya???

Ay sige po Mang Berting. Tsaka wag mo na po akong tawaging Ma'am. Kahit Mae na lng po.- sabi ko at pahirapang lumabas ng kotse dahil ang TABA ko-_-.

O sige na po. Paalam Mae.- paalam ni Mang Berting at ako naman ay nasa tapat na ng gate ng biglang...................


Hi po..... Nagbabalik po si MinGaLie bilang MissTavaChoi. D ko pa po maumpisahan ung My Cousin Kissed Me dahil po wala pa rin po sakin ung notebook. At dahil sa dakilang makakalimutin ako hahaha:D. Sana po basahin nio po ang story kong ito....
Please*insert puppy eyes* pero po kung ayaw nio po. Ok lng po sakin, d ko nman po kau pipilitin:)
Bye na po.... Saranghae❤❤❤😘😘😘

MayMay^_^

Life Of A FAT UGLY GIRL (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon