CHAPTER 1
Stephen POV
"Stephen, ano ba?!"- sa halip na tumigil ay lalo pa niyang hinalikan si Lhea. "baka may makakita sa atin dito.stop!."
"who would see us here? ang dilim dito."
"pero baka may mag-daan at-" hindi na naituloy ng babae ang sasabihin dahil muli nanaman siyang hinalikan ng lalaki ng isang mapusok na halik.Then His palm cupped Her left breast.
"stephen,stop.hindi ka ba nahihiya?"-itunulak siya ni Lhea kaya natigil siya sa ginagawa.at nakaramdam siya ng matinding inis.
Nakakabwisit tong babaeng to.sumama-sama sakin tapos mag-iinarte lng naman pala.
"what should seriously be ashamed.I'm your boyfriend."
"but this isn't right,we are not yet married."-sabi niya.
Pagkarinig ko ng salitang kasal bigla siyang napa-ubo.Allergic pa naman ako sa salitang yun.
"bakit ka napa-ubo,ha?!! wala kang balak na pakasalan ako 'no??"-sabi niya.
"kanina mo lang ako sinagot kasal na agad ang gusto mong pag-usapan?"-naiinis na sambit ko.
"what's wrong with that? sa kasal naman talaga papunta ang relasyon nating ito, right?"-sabi niya.
"ano ka ba naman.nasa stage palang tayo na dapat kilalanin ang isa't isa."-muli nanaman niyang siniil ng halik si Lhea.
Napatigil ako sa pag-halik ng buong lakas niya akong tinulak palayo sa kanya at agad na binuksan ang pinto ng aking kotse.
"where do you think you're going?
"i'm going home."-she said.
"NO! hindi ka uuwi."
Muli ko siyang hinalikan sa labi.Ngunit laking gulat ko ng buong lakas niya akong sinampal sa isang pisngi.Halos umakyat lahat ng dugo ko sa ulo sa ginawa niya.
"ang arte mo naman! kung makaasta ka akala mo v*rgin ka pa!!"-pagalit na sabi ko sa kanya.
"look,stephen i'm so--"
"OK! makakaalis ka na."putol ko same sasabihin niya.
"honey---"-maluha-luhang sabi niya.
"GET OUT!!!!!"-sigaw ko sa kanya.
Mukhang natakot naman siya at agad na bumaba sa sasakyan ko.Nakita ko pa siyang agad na pumara ng taxi.Samantalang ako?? Naiwan na inis na inis sa kaartehan ng babaeng yun.Napakasarap sakalin at itapon na lang sa ilog.
"KASAL daw. HAH!! Manigas siya!"-inis na sambit ko.
Kung ganito bang nabibitin ako eh,gusto ko talagang manuntok.Papaandarin ko na sana ang sasakyan ko ng biglang may pumasok na babae kaya nanlaki ang mga mata ko.
O_O
"sino ka??"-gulat na gulat na tanong ko.
"sSsShHh!!!"-sagot niya.
"sino ka ba??!"
"sshh,wag kang maingay patayin mo yang ilaw ng sasakyan mo. Dali!!."-utos ng babae.
Aba't ibang klase din ang babaeng ito ha.Siya na nga tong basta basta pumapasok sa sasakyan ko tapos siya pa me ganang utusan ako.Salvage ko kaya to.Kapal ng mukha.
"excuse me, Miss. Sino ka para utusan ako!!!"
"dalian mo na dami mong satsat.."sagot niya.
"huh? Mabuti pa bumaba ka na."
"hindi nga pwede.Kung gusto mo ikaw na lang ang bumaba."-saka siya ngumiti.
"what did you--"-naputol ang iba ko pang sasabihin ng biglang mag-hubad ang babae.
Anong ginagawa ng babaeng to??! Baka may makakita at mapag-kamalan akong ginagahasa ko siya.
Gulong-gulo na si Stephen dahil hindi niya alam ang gustong palabasin ng babae.
-------------
Lagot ka ngayon Stephen.Ano na kayang gagawin niya???
Sana magustuhan niyo po.Kahit wag na kayo mag-vote and comment po para maiba naman..hahaha syempre joke lang po. ^_^..
BINABASA MO ANG
The King Air
Teen FictionSi Stephen John Medrano, ay binansagan bilang isang "KING AIR" dahil hinahalintulad siya sa isang hangin na nararamdaman ngunit hindi mo pwedeng hawakan. Ayaw niya sa salitang kasal at pinaka-ayaw niya sa commitment.Sa madaling salita isa siyang pla...