Chapter 6

46 6 0
                                    

Chapter 6

Nathalie'sPOV

Natutop ko bigla ang bibig ko.

"hala....." tanging naibulong ko.

Tinignan Niya ako ng napakasama habang hawak hawak parin ang ulo niyang tinamaan ko ng tray.

"F*CK! WHY DID YOU DO THAT?! DAMN IT!!" bulyaw into.

OMG ! Galit na siya. Ayokong matanggal sa trabaho. I need this. What should I do to lessen His anger.

Isip. Isip. Isip

Alam ko na mag-babait baitan effect na lang ako. Ang talino ko talaga.

^______^

Napayuko na lang ako habang nagkakamot ng ulo.

"ah ehh.. Akala ko kasi magnanakaw ka eh." I said in a low tone.

Pagkasabi ko non ay napataas kilay siya.

"tss. AKALA?!! Maraming namamatay sa maling akala. Saka ITO!! Itong mukhang to pagkakamalang magnanakaw?! Ano bang utak meron ka?"

"nagulat nga po ako. Ikaw kaya matulog tapos bigla kang makarinig ng ingay."maktol ko.

"kasalanan ko pa? Hindi ko sinabing matulog ka. Bird brain!!"sigaw niya.

W alang efect ang drama ko. Changed act.

"hoy sumosobra ka na!!"inis na saad ko.

Tsk. Nakakainis napakaarogante.

-_______-

"so? Bawal na bang magsabi ng totoo ngayon?"taas kilay na sabi niya.

"AROGANTE!!!"SIGAw ko.

"what did you say?! Ulitin mo nga!"dinuro niya ako.

"hah!Walang ulitan. Kasalanan ko bang bingi ka!!"rolled eyes.

Hmmp. Kaasar kang antipatiko ka. Kinuha ko ang mga gamit ko at lumabas ng impyernong opisina na yun.

"WHERE ARE YOU GOING?! WHERE NOT YET DONE!! COME BACK HERER!!"pahabol na sigaw niya.

"hello, sir? Uuwi na po ako. Gabi na po. Ano gusto o matulog ako dito?? NO WAY! HIGH WAY!!"sigaw ko saka nagmadaling umalis.

Pagkapasok ko sa elevator.

~ I never had a dream come true, till the day that I found you. Even though I pretend that I've moved on you'll alway's be my baby~

Tumunog yung phone ko.. Kinuha ko ito sa bag ko at hindi na nag-abalang tignan kong sino ang caller.

"HELLO!!!"sigaw ko.

"ouch ha? Makasigaw may giyera ba?" sagot ng nasa kabilang linya.

"sorry beng stress kasi sa work. Napatawag ka?"tanong ko.

"bar tayo girl para mawala yang stress mo"

"sure, saan ba tayo?"

"sa black store bar"

"okay. I'll call you later"

"kay, I'll wait for you. Bye." binaba na yung line.

******

Stephen's POV

Pagkaalis ng impakta ay gumayak na din ako papuntang hang out namin ni Zander.

Pagkarating ko sa bar ay dumeretso na ako sa counter umupo sa stool at umorder.

"One jack daniel's please."

The King AirTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon