(A/N: sinipag ako mag UD ehehe oo nga pla salamat sa mga nagbabasa ng story. Enjoy.)This is dedicated to:
@EVERYONE! Yup dedicated to sa lahat ng nagbabasa ng story. XD
Ganto nga po pala ang itsura nung pendant ni Aldrin.
***
(Andrei's POV)
Hi guys, sa wakas nabigyan din ako ng POV ni author. Ako nga pla ulit si John Andrei Flamelash ako ang fire prince sa castle hidden in the volcano. Ang weird pakinggan pagganun, volcano castle nlng.
***
3:40 p.m.
Kasalukuyan akong naglalakad kasama sila Mica papunta sa medic room. Kakatapos lang kasi ng klase. Naalala ko nanaman tuloy ung nangyari kanina, how come nagka sharinggan si Aldrin?
Habang naglalakad kami may narinig kaming nag uusap. Hinanap namin kung saan nanggagaling un at nang sundan namin. Viola! Nasa harap kami ng medic room.
Nagkatinginan kaming lahat "Cno ung naguusap?" Tanong ni regina. Nagkibit balikat lang kami.
"Sandali sisilipin ko....." Tumango nmn sila.
*eeekk....*
Dahan dahan kong binukas ung pinto at sumilip.
(*.*) ---- me
Agad kong sinara ung pinto. Nagtaka nmn ung mga kasama ko sa ginawa ko.
"Uy! Bakt!?" Tanong ni Aliana.
"Tingnan nyo..." Sabi ko sa kanila habang nakasmirk.
Mas lalo silang naintriga dahil sa smirk ko kaya naman......
*eeeekkk.....*
Binukas nila ung pinto at sumilip silang lahat. Oo, as in LAHAT. Pwesto nila:
--------
D | Regina ----- (*.*)
O | Aliana ------ (o_0)
O | Angel ------- (=3)
R | Mica --------- (^^.)
--------Taka kayo no?
"Weeew......" -angel
"Wow grabe kanina nag aaway lang sila tingnan mo sila magkwentuhan ngayon" -mica
"Tingin ko may something...." -regina
"Bipolar yata 2ng mga to ah" -aliana
Kanya kanya nilang comment. Pano kasi nakita namin nagkwekwentuhan sila..... Ay hindi pla. Nagkwekwento si Aldrin, si Karen nmn aba! Titig na titig.
"Pakinggan natin sila..." Suggest ko. Tumango nmn cla.
"Mumble...mumble"
"Di ko marinig" -mica
YOU ARE READING
[Mythical Academy]: The Power Of Words
FantasyIto ang kwento ng isang lalaking akala nya'y wala syang kapangyarihan pero dumating ang araw na nalaman nya ang kaya nyang gawin. At ng isang babaeng nagmula sa mortal world at pumunta sa mundo ng mahika upang malaman kung bakit meron syang kakaiban...