_____________________________________________________________________________________________________________________
(A/N: Hi readers, welcome back ; ) aus lng po ba ung pic sa taas?? palagay ko panget huhuhu...... pero! Eto napo ang 1st chapter ng part 1 ....... bat pabako nagsusulat ng introduction di nyo nmn binabasa huhuhu...... Jk. Pero kung nabasa mo tung introduction ng chapter sinasabi ko sayo ....... swerte ka xD. Ala! enjoy nyo nlng magbasa haha.)
Picture ni Aldrin
***************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************
-Sunday-
5:00 a.m.
(Julius' POV)
*sigh* ang hirap tlaga maging prince ng ice castle........ lagi nlng akong mayresponsibilidad sa mga meeting - meeting nayun....... kakagaling ko lang kasi sa opisina ng kaibigan ng tatay ko, may pinakuha kasi si papa na papeles......
Ako nga pla ulit si Charles Julius Glacyia prince ng ice castle power ko ay ice of course.
***
[ Magandang umaga sa inyo mga kaibigan!! Ako po si Xander at andito ako para ibigay sa inyo ang mga latest na balita at mga trending sa internet!!
Trending po ngayon sa internet ang isang laro na tinatawag na Pokemon Go ang mga pokemon fans dito sa Pilipinas ay nagwewelga sa iba't ibang Social Media sites.
Ang sabi nila bkt wala pa daw dito ang Pokemon Go. Ang sabi ng Niantic sa end of july pa daw ito lalabas sa atin.
Kasabay ng pagsikat nito ang isa ding laro na unknown parin ang pinanggalingan ito ay galing daw sa Zexus, Philippines ngunit wala nmng lugar na ganon dito sa pinas.
Ang larong ito ay tinatawag na MRO (Magical Realm Online) ito daw ay isang laro kung saa------ kzzzzzzztttt. ]
Pinatay ko na ung t.v. sa room ko aus lang nmn sa kin maghintay sa pokemon go ea pero ung MRO talaga ang iniisip ko.
Sinong naggawa ng laro nayon dito samin? At binunyag nya pa talaga ang pangalan ng island.......
*sigh* makagala na nga lang 5 palang nmn wala pa sigurong tao gano dito sa loob ng academy.
Kinuha ko yung cellphone ko at headphones ko. Bumaba na ko at pumunta sa kusina para kumuha ng tubig, pagkakuha ko non lumabas nako at nagjogging sa street ng mga dorm. Nagplay nako ng music at sinuot ang headphones.
YOU ARE READING
[Mythical Academy]: The Power Of Words
FantasyIto ang kwento ng isang lalaking akala nya'y wala syang kapangyarihan pero dumating ang araw na nalaman nya ang kaya nyang gawin. At ng isang babaeng nagmula sa mortal world at pumunta sa mundo ng mahika upang malaman kung bakit meron syang kakaiban...