Chapter 5: True World, True Power (2)

146 7 0
                                    


(A/N: guys eto po ung kadugtong nung last chapter sorry kasi pinutol ko masyado mahaba ea. So here's the UD and enjoy!!)

This is dedicated to:

@jajaboom05

tks for keep supporting the story ^.^.

***************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************

still (Aldrin's POV)

.

.

<<<<<still FLASH BACK>>>>>

"SUPER SAIYAN!!!" gulat na sigaw naming lahat.

*wshing*wshing*wshing*

Parang pataas na hangin na kulay gold ang aura na nilalabas ni principal Cyan ngayon habang nakatayo lang sa gitna ng crater na ginawa nya.

"ahh.... ehhh..... umm...... Principal Cyan?" nanginginig na sabi ng isang babaeng student.

Tiningnan naman sya ng Fiercing Green Eyes ni Sir "Bkt? (◠‿◠)" malumanay na tanong ni sir. Pero dahil pinagsama ang nakakatakot na mata nya at ang ngiti nya na malumanay mas............. NAKAKATAKOT. I mean imaginine mo na alam mong mamamatay ka kahit anong oras pero di mo alam kung kailan, ung parang hinihintay mo si kamatayan.........

(Φ_Φ)----- Waaaahhhh!!! Katakot! OA na kung OA pero ganun talaga ea palit tayong pwesto gusto mo? ako magbabasa tapos ikaw dito! Ano??

"umm..... naniniwala na po kami........ pede po bang bumalik na kayo sa........... dati?" nanginginig na tanong ng isang lalaking student. Tsk! duwag.

"wait! hindi pa pede!" -sir Principal

"p-poh bkt? wag nyong sabihing.........."

*GASP* kaming lahat






"WAAAAAAAHHHHHHHH!!!!! RUN GUYS PAPATAYIN NYA TAYO!!!!! WAAAAAAHHHHH!!!!!" Idiot student said.

"WAAAAAHHHHHHH" 

*woooshh*woooshh*woooosh* 

kanya kanya kaming takbo palayo kay sir. Sya nmn ea nakatayo lang sa gitna ng crater at umiiling iling.

"STUDENTS!!! GET BACK HERE NOW!!!" seryosong sigaw ni sir na mas lalong kinatakot namin kaya kaming nasa class king ay lumapit agad sa kanya samantalang ung karamihan sa ibang section ay mas lalong tumakbo. 

"Tsk! This damn students....." -sir

*Pshing*

Biglang nawala si sir sa gitna ng crater.

"Waaahhhh!! Bitawan mo ko!!! Tulong!!!" sigaw ng isang student. Tiningnan namin kung ano ang nangyayari, nakita namin si sir na hawak ang isang studyante.

*Pshing*

Nawala nanamn sya at biglang lumabas sa harap namin. Nilapag nya ang student.

*Pshing*

Nawala nanaman sya.

"WaaaahhhhHH!!" random student's scream.

*Pshing*

[Mythical Academy]: The Power Of WordsWhere stories live. Discover now