Chapter 4: True World, True Power

148 7 0
                                    


(A/N: Hi guys here's another UD. Tks po sa mga nagbabasa ng story ko. Sorry sa mga typos and x - grammar. Enjoy reading.)

This is dedicated to:

@Marken1234

For ummm........... reading the story? yeah! tks for reading my story sana patuloy mong basahin ang aking kwento. \(^○^)人(^○^)/

***************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************

(Aldrin's POV)

Nandito ako ngayon sa dorm namin ni Karen. Nakaupo ako sa upuan kaharap ko siya. Hindi namin alam ang gagawin dahil kaming dalawa lang dito sa dorm. OO, nandito kaming dalawa sa IISANG BUBONG!!! What the hell!! end of the world na ba?! Bakit mo ginagawa skn to GOD!! ay este kung buhay pa si God....... at ngayon....... Alam ko nadin ang power ko........ Grabe di ko alm namay ganto akong power......

Taka kayo kung ano nangyari? Sa power ko? Pati kay God? well basahin nyo nalang 2ng flashback.

<<<<<<<<FLASHBACK>>>>>>>>

"Students............................ Everything is real and true"

(°~°)? ---- kaming lahat

"huh??? Anong ibig nyong sabihin sir??" tanong ng isang student.

"huh? Lahat ng bagay ay tunay at .......... um......... totoo?" sabi ni sir habang kinakamot ung ulo nya.

(°﹏°) ..... kami

"ah..... eh....... sir tinagalog nyo lang po ea....... ang ibig po naming sabihin ay 'Ano ang MEANING ng sinabi nyo hindi po ang tagalog'!!!!" sabi nmn ni Andrei.

"Ahhhh............. ganun ba--- wait are you yelling at me?!" sigaw ni sir. ( ͠° ͟ʖ ͡°)

Patay ka drei ヘ( ̄▽ ̄*)ノ

"huhh?! hi-hindi po! bat ko nmn sisigawan ang napakaGWAPO at MABAIT naming principal......." sabi ni Andrei habang kinakaway kaway ang kamay.

"ohhh...... ganun ba..... alam ko nmng gwapo ako ea pero teyngkyu nadin" sabi ni sir sabay kindat.

(¬ 3 ¬ ) =♪ *whistle* ---- Andrei

Langya to! ang galing lumusot. Palusot.com kasi ea xD

"Okay! what I mean by that is ............." nakita naming seryoso na ang mukha ni sir kaya nakinig nakami.

Heto na..... Heto na.

Parang yan ang sinasabi ng mukha naming lahat.

"is.................












oh crap I forgot!!"

◉_◉------ kami

"SIR UMAYOS NGA KAYO HINDI NA NAKAKATUWA !!!!!!!" sigaw naming lahat. Kainis kasi!!

"Okay... Okay! Cge na nga. What I mean is......." Okay serious na..

"Ano ang itinuro sa inyo ng mga guro nyo nung elementary?" seryosong tanong ni sir.

(◑﹏◐)? ---- kami ulet

"no! What I mean sino ang itinuturong kalaban nating nasa White Light Clan?" tanong nya ulit.

[Mythical Academy]: The Power Of WordsWhere stories live. Discover now