Sở Hàm cho rằng, con người gặp xui xẻo cũng chỉ là chuyện nhất thời mà thôi.
Tỷ như, ở công ty cứ tranh cãi với nhau rồi sẽ lại vui vẻ đâu vào đấy, tình trường thì vẫn thuận lợi phát triển. Đối với chuyện tình cảm, Sở Hàm coi như là khá thoáng, dù sao trong xã hội này, chẳng có mối quan hệ nào là có thể bảo đảm chắc chắn, hôm nay ở thiên đường ngày mai xuống địa ngục, cứ tận hưởng lạc thú trước mắt, không làm chính mình thất vọng là được rồi. Còn những chuyện khác, nghĩ nhiều cũng vô ích.
Buổi chiều, Sở Hàm nhận được tin nhắn của bạn gái cũ, đại khái là nói có điểm tịch mịch, muốn tìm y cùng ra ngoài ăn cơm. Bình thường nhận được tin kiểu này chỉ có duy nhất một hàm nghĩa, bồi là cần bồi người, chứ tuyệt đối không phải bồi ăn cơm.
Buổi tối Sở Hàm tan làm sớm, thu dọn đồ đạc xong liền lái xe đến công ty đối phương đón người. Chỗ ăn cơm đã đặt từ trước, tất cả đều được an bài theo phong cách và sở thích của đối phương. Ở cùng với nữ nhân, Sở Hàm chưa bao giờ keo kiệt phát huy phong độ nam nhân, tốt nhất là phải khiến cho đối phương thần hồn điên đảo, lúc đấy mới coi như là thành công.
Có những người trời sinh đã không cần phải tu luyện cái loại năng lực đặc biệt này, tỷ như Nhâm Kiệt.
Sở Hàm cho rằng, nếu sinh ra kém cỏi thì sau này có thể bù đắp lại, cho nên càng học nhiều càng nghiên cứu nhiều, đến khi chân chính ra tay thì cảm thấy cũng không quá khó khăn như trong tưởng tượng.
Lúc ăn cơm, nhà gái năm lần bảy lượt tố khổ bạn trai không hiểu mình, ngữ khí u oán làm cho Sở Hàm có điểm sợ hãi.
Trên nguyên tắc, y không muốn dây dưa với người đã có đối tượng.
Tuy rằng chuyện tình cảm nói trắng ra là chỉ cần anh tình tôi nguyện, nhưng một khi đề cập đến vấn đề trách nhiệm, y không hy vọng mọi chuyện sẽ bị làm cho quá phức tạp. Nếu nữ nhân là hoa đã có chủ, y nguyện ý thưởng thức, chứ sẽ không dính vào.
Cho nên, một bữa cơm chấm dứt, Sở Hàm chỉ muốn nhanh chóng rút lui.
Lái xe quanh thành phố mấy vòng, Sở Hàm nhìn lướt qua đồng hồ, sau đó cố ý lờ đi vẻ mặt oán trách của người bên cạnh, tỏ ý thời gian đã không còn sớm, nên đưa người về nhà thôi.
Y cảm thấy ý tứ cự tuyệt của mình đã rõ ràng lắm rồi.
Nhưng mà buổi tối này, đối phương lại cứ cố tình tỏ vẻ, mình rất tịch mịch.
Trầm mặc suốt một đường rốt cuộc cũng bùng nổ, xe vừa đỗ lại dưới lầu chỗ nữ nhân ở, Sở Hàm đã bị đối phương nhào qua, xung quanh lại thiên thời địa lợi, đến khi Sở Hàm sắp thất thủ, trong xe lại đột nhiên vang lên tiếng chuông điện thoại.
Sở Hàm hô hấp không xong, đối phương lại tựa hồ hoàn toàn không bị ảnh hưởng, tìm điện thoại, ánh mắt còn sâu kín nhìn y.
Những cái khác không nói, nhan sắc nữ nhân này vẫn còn tốt lắm.
Ngắm mỹ nhân chính là hưởng thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HĐ] Khiêu khích bên người
RandomKhiêu khích bên người Tác giả: Công Phu Bao Tử Dịch: GG + QT Edit: Huang Fang Thể loại: hiện đại, cường cường, phúc hắc lãnh tĩnh công, quen giữ khoảng cách với người ngoài trì độn trong tình cảm có điểm nhị hoá thụ, công bẻ cong thụ, hài, ấm áp, H...