Chương 27

5.6K 319 7
                                    

Nụ hôn của Trâu Nhạc rất giống con người hắn.

Bá đạo, mang theo khí thế không thể chống đỡ.

Sở Hàm choáng váng nửa ngày mới lấy lại tinh thần, giơ lên một cánh tay đẩy Trâu Nhạc ra. Kết quả lại bị đối phương trực tiếp đè lại bả vai ép lên tường, nụ hôn còn sâu hơn cả lúc nãy.

Mang theo vài phần tức giận lẫn vài phần nghiêm phạt.

Cảm giác quái dị từ da đầu dần dần lan ra toàn thân Sở Hàm, cái cảm giác ý thức được rõ ràng người đang đè mình ra hôn là đàn ông, chẳng khác gì người không biết bơi lần đầu tiên bị ném xuống nước.

Không những sợ hãi bất an, còn có bài xích.

Sở Hàm ngày càng ra sức giãy giụa, cũng mặc kệ hai người còn đang phân tranh cao thấp trong miệng, y hoàn toàn là dựa vào bản năng đi kháng cự lại loại áp lực bị người khác giam cầm.

Thẳng đến khi y nhấc đầu gối huých một cái vào bụng Trâu Nhạc, người kia mới hừ một tiếng lui ra.

Trong miệng tựa hồ vẫn còn lưu lại vị đạo của đối phương.

Sở Hàm hoàn toàn không biết làm sao, trừng mắt nhìn Trâu Nhạc, bởi vì quá khẩn trương mà có chút run rẩy.

Trâu Nhạc ôm bụng đứng đối diện y, khoé môi giương lên một độ cong giễu cợt. "Sở Hàm, cậu căn bản không hề say, cậu giả bộ cái con mẹ gì?"

Cũng không phải là chưa từng gặp qua bộ dạng người uống say.

Lừa ai chứ?

Bị trực tiếp vạch trần, sắc mặt Sở Hàm có điểm xấu xí, y vẫn còn chưa thoát khỏi chấn động vừa rồi, chỉ có thể miễn cưỡng nhíu mày, nửa ngày cũng không biết nói gì.

Nhất thời trong phòng không có ai nói chuyện.

Xuyên thấu qua cửa sổ, còn có thể thấy ánh lửa trại loáng thoáng ở phía xa.

Ánh trăng từ phía sau Trâu Nhạc hắt vào, không có màu trắng bạc như trong tiểu thuyết, chỉ có lạnh lẽo áp lực.

Giống như một cuộc chiến giằng co không có ý nghĩa.

Hai bên đều nín nhịn tâm tình không lên tiếng, mãi cho đến khi bên ngoài có tiếng mèo kêu, mới giống như thức tỉnh ý thức Sở Hàm.

"Trâu Nhạc, anh vừa rồi là có ý gì?"

Cuối cùng, vẫn là Sở Hàm buông tha trước.

Trâu Nhạc hơi cười. "Cậu nghĩ là ý gì?"

Hỏi vấn đề này, chỉ có thể nói hiện tại Sở Hàm quả thật đã có phần hiểu rõ.

Quả nhiên, nam nhân vẫn dán bên tường dừng lại một chút, sau đó giương cao giọng. "Tôi không phải gay".

"Tôi biết". Trâu Nhạc vẫn duy trì tư thế như vậy. "Từ lúc cậu mang mấy người kia tới, tôi đã hiểu rất rõ ràng".

"Tôi đã nói với anh, mấy người đó không phải do tôi sắp xếp!"

Trọng tâm câu chuyện lại bị dời đến vấn đề này, Sở Hàm theo bản năng đi giải thích.

[HĐ] Khiêu khích bên ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ