Quan hệ ở chung với Trâu Nhạc cứ như vậy mà quỷ dị kéo dài, không xa không gần, không thân không sơ.
Sở Hàm không tìm thấy vấn đề mấu chốt ở chỗ nào, chỉ có thể dây dưa mọi chuyện như vậy, dù sao không tổn thất cũng không ảnh hưởng, y cảm thấy cũng không có gì là không tốt.
Việc sửa sang nhà vẫn chưa có tiến triển gì nhiều, Sở Hàm sốt ruột, nhưng đám công nhân thì vẫn bình thản như không. Ngoại trừ vách tường miễn cưỡng coi như là sạch sẽ, những chỗ khác vẫn chưa thay đổi gì nhiều, trước khi đi vào toàn một mùi cháy khét, hiện tại là mùi gỗ vụn thi công, càng thêm khó chịu.
Bất quá chuyện ở công ty bắt đầu bận rộn, số lần Sở Hàm tăng ca cũng nhiều dần. Cũng may việc trong nhà còn có Trâu Nhạc giúp y trông coi, có đôi khi hai người nhắn tin tán gẫu đôi ba câu, phần lớn đều là Trâu Nhạc nhắn đến hỏi y mấy vấn đề chi tiết trong nhà, sau đó thì tuỳ tiện tìm đề tài tâm sự.
Nhưng là, cuộc sống không có khả năng trời yên biển lặng mãi được, mọi chuyện cũng sẽ không dựa theo một quỹ đạo mà tuần hoàn trôi qua.
Sở Hàm nghe nói nhà hàng của Tôn Xuyên gặp chút chuyện, cũng đến hỏi thăm một chút.
Hỏi Nhâm Kiệt xem có cần giúp đỡ gì không.
Hiển nhiên mà nói, với tính cách của Nhâm Kiệt thì tuyệt đối không có khả năng mượn tay người khác giúp đỡ. Sau khi từ chối ý tốt của Sở Hàm và Lý Chu Dương, Nhâm Kiệt càng thêm thường xuyên bận rộn đi đi về về công ty.
Nhiều người biết chuyện thì nói cậu ta là vì giúp chiếu cố một người bạn, nhưng sau một thời gian sẽ khó tránh khỏi có chút nhàn ngôn toái ngữ.
Đặc biệt là ở công ty, Nhâm Kiệt vốn dĩ đã là nhân vật rất được chú ý.
Lúc trước bởi vì ông chủ đặc biệt đề bạt Nhâm Kiệt, sau khi cậu ta được thăng chức đã có người ở sau lưng nói chút chuyện khó nghe, bất quá khi đó không có mấy ai để ý. Lần này thừa dịp có chuyện của Tôn Xuyên, hiển nhiên số người muốn gây sóng gió sẽ không ít.
Mà người ầm ĩ vui vẻ nhất chính là cấp trên của Nhâm Kiệt.
Chuyện này là Sở Hàm nghe lão đại nhà mình nói, từ khi đó, y đã ẩn ẩn có một loại cảm giác.
Dù sao chiếu theo tính tình của Nhâm Kiệt, không có khả năng cậu ta sẽ để mọi chuyện ngày càng xấu đi.
Nhưng là, mặc kệ Sở Hàm nghĩ thế nào, y cũng không ngờ tới biện pháp mà Nhâm Kiệt chọn lại là xin từ chức.
Lúc họp xong y nghe mọi người trong văn phòng đàm luận tin tức này, kinh hãi thiếu chút nữa thì ném hết văn kiện trong tay đi.
Sở Hàm không nói hai lời chạy vọt tới chỗ Nhâm Kiệt, vừa mở miệng đã không có một câu thừa thãi, lập tức truy vấn đối phương.
Y cảm thấy tên này đã quá xúc động.
Nhưng mà, kết quả cuối cùng vẫn là Nhâm Kiệt thuyết phục Sở Hàm.
Ở phương diện này, Sở Hàm chưa bao giờ là đối thủ của Nhâm Kiệt. Huống chi, đây là chuyện riêng của cậu ta, y là bằng hữu, căn bản cũng không có lập trường để đi can thiệp nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HĐ] Khiêu khích bên người
LosoweKhiêu khích bên người Tác giả: Công Phu Bao Tử Dịch: GG + QT Edit: Huang Fang Thể loại: hiện đại, cường cường, phúc hắc lãnh tĩnh công, quen giữ khoảng cách với người ngoài trì độn trong tình cảm có điểm nhị hoá thụ, công bẻ cong thụ, hài, ấm áp, H...