Bằng hữu của Trâu Nhạc đã từng hỏi hắn, chọn tới chọn lui, sao cuối cùng lại quyết định chọn một thẳng nam?
Lúc đó đang ở trong quán rượu, Trâu Nhạc cầm ly rượu khẽ lắc vài cái, cười cười. "Không có nguyên nhân gì cả, chỉ là vừa lúc người xuất hiện là y thôi".
Lời này những người khác nghe không hiểu.
Nhưng với Trâu Nhạc mà nói, Sở Hàm chính là người đã xuất hiện ở thời điểm thích hợp nhất.
Chưa hẳn là tốt nhất, thế nhưng nếu hắn đã nhận định là người này, như vậy không xuất ra toàn lực, hắn sẽ không dễ dàng buông tay.
Sở Hàm từng hỏi hắn rốt cuộc thích y ở chỗ nào, kỳ thật chính hắn cũng không thể nói rõ.
Giống như một con báo chạy trên thảo nguyên, bất chợt liếc mắt giữa đám linh dương liền nhìn trúng con mồi mình muốn.
Không thể nói rõ vì sao nhất định phải là con đó.
Nói chung, Trâu Nhạc là kiểu người một khi đã xác định rõ mục tiêu thì sẽ nhắm thẳng mà tới chứ tuyệt đối không quay đầu lại, bất luận là về sự nghiệp, cuộc sống hay tình cảm, hắn đều như vậy.
Thế nhưng Sở Hàm lại không phải. So với Trâu Nhạc, Sở Hàm đều chọn thuận theo tự nhiên.
Y cho rằng, rất nhiều chuyện nếu như cưỡng cầu thì chỉ là vô dụng.
Bởi vì người có thể lựa chọn không chỉ có mình mình, một khi đã dính dáng đến người khác, cuối cùng bản thân nhất định sẽ ở vị trí buộc phải lựa chọn.
Trâu Nhạc cường thế có lẽ chính là nguyên nhân chủ yếu thúc đẩy quan hệ của bọn họ biến hoá đến bước này.
Sở Hàm tiếp nhận bất ngờ này, nhưng y cũng có thể khiến bất ngờ này trở thành một sự cố ngoài ý muốn.
Nhất là khi chuyện này còn liên quan đến người khác.
Ví dụ như, người nhà của y.
Sở Hàm đang ở công ty thì nhận được điện thoại của mẹ, có chút ngoài ý muốn.
Trong trí nhớ của y, đây là lần đầu tiên khi đang làm việc mà nhận được điện thoại của người nhà.
May mà giọng nói bên kia coi như cũng thoải mái.
Theo lẽ thường thì lại càu nhàu y vì sao lâu như vậy không gọi điện về nhà.
"Mẹ, con trai mẹ dạo này bận bịu nhiều việc lắm!"
Sở Hàm tựa vào ghế, tầm nhìn chuyển ra ngoài cửa sổ, hôm nay trời nhiều mây, có khi buổi tối sẽ đổ mưa.
"Bận! Mày thì có lúc nào rảnh rỗi? Mẹ nhìn mày suốt ngày bận đến bận đi, cằn nhằn cũng không có kết quả. Mau nói xem, hiện giờ đã có đối tượng thích hợp chưa?"
Quả nhiên vẫn là mấy lời cũ rich nhai đi nhai lại.
Sở Hàm có chút bất đắc dĩ thở dài. "Mẹ, sao mẹ nói cứ như con trai mẹ đã già lắm vậy? Con cũng không gấp, mẹ vội cái gì chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HĐ] Khiêu khích bên người
RandomKhiêu khích bên người Tác giả: Công Phu Bao Tử Dịch: GG + QT Edit: Huang Fang Thể loại: hiện đại, cường cường, phúc hắc lãnh tĩnh công, quen giữ khoảng cách với người ngoài trì độn trong tình cảm có điểm nhị hoá thụ, công bẻ cong thụ, hài, ấm áp, H...