~DOGS~
~DAEMON's POV~
~
fuck! saan galing to? akala ko ba may pader na naka palibot sa school? shit. dahan dahan akong humakbang paatras pero sumusunod parin ang mga hinayupak na aso. humakbang pa ako pero nabunggo ang paa ko sa unang riser ng bleachers dahilan upang sunggaban ng asong malapit sakin ang paa ko.. fuck!
dagli ko namang itinaas ang paa ko at sinipa ang asong muntik nang gawing breakfast ang paa ko. nasapul ko ito sa ulo at tumilapon papunta sa asong pinaka malayo, samantalang ako ay napaupo sa bleachers dahil sa lakas ng sipa ko. fuck!!
sumalakay ang dalawang malapit at akmang kakagatin ang mga paa ko pero pinag sisipa ko sila. napa tukod naman ako sa bleachers at saktong may nakapa ako, ang pala ni janitor!
my.turn.fuckers.
mabilis ko itong kinuha at hinampas ang mga aso at tumilapon. napa tingin naman ako sa taas kung saan si ina na pilit kinakagat ng mga aso sa paa pero sinisipa ito ni ina.
"kyaaah!!"
"ina!" sigaw ko at tumalikod upang puntahan si ina pero may dumakma ng paa ko! shit ansakit! nakita ko ang aso na sinipa ko kanina ang kumakagat. fuck! may galit siguro sa akin. pinalo ko ito ng pinalo hanggang sa magka lasog lasog na ang ulo nito at naging.. abo? what the fuck is happening here?!
"w-wag nyo a..akong lapitan!" sigaw ni ina habang sinisipa sipa ang dalawang aso na pilit kinnakagat ang mga paa ni ina. agad akong kumilos at pipilay pilay na pinuntahan si ina. fuck! it hurts!
naka recover na ang dalawang asong may itim na likido sa ulo na hinampas ko kanina. at deadma lang sakin? sinundan ko kung saan sila nakatingin at..shit! si ina ang ... pakay!? wtf.?
tinaga ko ng pala sa leeg ang asong malapit sa akin na agad ding naging abo at sinipa ang aso na katabi nito. tumilapon ito sa malapit pero nakabangon agad ito at tumakbo papalapit sa akin. pero napaghandaan ko na to at tinaga ko rin sa leeg ang aso. die bitch!!
agad kong pinuntahan si ina at pinag hahampas ang mga aso, pero maiilap ito at agad na nakaiwas. damn!. tumabi ako kay ina at hinawakan sya sa kamay ko na kaliwa habang pala naman ang sa kanan. anlamig ng kamay nya, halata ang takot.
"okay ka lang ba?" tanong ko.
"o-oo" tiningnan ko kabuoan nya mula ulo hanggang sa jeans nya and.. fuck! maraming kalmot at punit na ang tela. tumutulo na rin ang dugo sa binti nya.
"fuck!" mura ko.
dinakma ng isang aso ang paa ko pero agad ko itong sinipa papalayo. tumalon naman ng mataas ang isang aso sa dereksyon kung saan ang ulo ko pero agad kong ibinaon ang pala sa tyan ng aso.
nice. napangiti naman ako. I kinda like it. the feeling of killing. sinamantala namin ang pagkakataong hindi pa nakakabangon ang isang aso at mabilis na hinila ang kamay ni ina pababa kahit pilay pilay la kami. nasa baba na kami ng bleachers ng naka recover ang aso at mabiis na tumungo sa gawi namin. hinampas ko ito ng pala atntumilapon. naghanap ako ng kung sino man ang pwedeng mahingan ng tulong pero alasingko palang ng umaga at wala pang tao! fuckk!! kung sisigaw man ako eh walang makaka rinig dahil nasa field at malayo sa dormitory. kung mamalasin ka nga naman.
pinaikot ko ang paningin ko at.. brain blast! ang poste ng ilaw!!
"h-hoy doggie!! punta ka dito!" sigaw ko sa aso.
"huy daemon! baliw ka ba!?" pabulong na bulyaw sakin ni ina.
pinisil ko nalang ang kamay nya at nginituan. "trust me, Ina"
nakita ko namang namula sya na lalong napalapad sa ngiti ko. hindi ko alam kung baliw ako o ano.. but im enjoying this moment.
ibinalik ko ang paningin ko sa last na aso . "come and get me bitch!"
--------
~INA's POV
~
"trust me, Ina." sabi ni daemon in a hot way.
ramdam ko naman ang pag akyat ng dugo sa pisngi ko. damn! di ko alam kung bakit sa ganitong oras pa ako kinikili-.
O.O
what the ef? nadadala lang siguro ko ng takot. tama! ng takot hehe!but I dont know but I feel safe kung hawak nya kamay ko.
"come and get me, bitch!" sigaw nya.
mabilis na tumakbo ang nauulol na aso papunta sa direksyon namin. nakita kong hinigpitan naman ni daemon ang hawak nya sa pala. anong pinaplano nya?
tumalon ang aso sa harap nya, akmang kakagat pa ito pero na hampas nya ito ng pala ni kuya, habang hawak parin ang kamay ko.
O///O
"ahm.. d-dae?"
"what?" hingal na sabi nya
"ahh.. ehh.. yung.. ano."
"sabihin muna!" pasigaw nyang sabi habang sinisipa ang aso papuntang kaliwa nung tinangka nitong kagatin ang paa ni daemon.
"y-yung kamay ko."
"o anong meron sa kamay mo?" sabi nya at humakbang pakanan. sumunod naman ako at nag tago uli sa likod nya.
"uhm.. di kaba.. nahihirapan?" tanong.ko. nakabangon na ang aso na mukhang naiinis na.
*grrrr*
"hindi naman. bakit?.. ayaw mo ba?" nakangiting sabi nya. hinampas nya ng pala ang aso at humakbang pa kanan.
"ahhmm. ano kasi."
"so ayaw mo?" sabi nya at hinampas ng pala ang aso pakaliwa.
"hindi ahh!" pasigaw na sabi ko. shit!
nakita kong napangiti sya na ikinadagdag ng pagka pula ng pisngi ko.sarap kutusan!pero, napaka rare naman ata ngumiti ng tsonggong to?
"this is it." sabi nya habang nakaharap kami sa... poste?
tumalon ang aso ng mataas, at sinipa ito ni daemon ng malakas papunta sa poste.
I squeaked dahil sa tuwa kaya napa akap ako kay daem-
shit ina! anlandi ko! agad ko namang hiwalay ang kataean ko sakanya at nakita ko pa syang pangisingisi. nakuu! sarap pektusan! ibunaling ko nalang sa aso ang tingin ko.
nakita ko, namin, na nakukuryente. pasalamat kami at di pa napapatay ng kuyang janitor ang linya. nangisay ito at..
O.O
wtf!?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~