Until now, i still cant move on sa nangyari 1 week ago.
Yes 1 week na din ang lumipas. And siguro napagod na si Pj kakatawag. And hello bakit ba siya mag mamakaawa sa isang FAN sa isang milyon at higit ba namam nilang fans paniguradong di ako kawalan.
"Bes di ka pa rin ba okay?"-tanong nanaman ni Yumi, na sa araw araw na ginawa ng Diyos ay tinatanong niya.
"Okay na nga ako."
"Di parin bumabalik yung dating Dianne."
"Sus di naman ako nagbago."
"Sabi sakin ni Kyla pagbalik niya galing Bora dapat daw okay kana."
"Okay naman kasi ako pinipilit niyo lang na hindi eh."
"Kilala kita kaibigan mko. Matagal nakong di nagsasalita sayo. Alam mo bilang kaibigan mo Dianne, hirap na hirap nako na twing gabi naririnig ko yang iyak mo!! Iyak ka ng iyak. Naawa ako sayo. Jusko naman diba sinabi ko sayo wag kang mag expect kasi nga TEAM EXPOSURE lang ang layunin niya sa favor na yun!!"
"Oo na tanga nako. Oo na nafall nako!!! Maiiwasan ko ba? Idol ko siya. Idolo ko!!! Pangarap ng mga babae si Pj!!! Sa pinapakita niya sinong di mahuhulog!"
"But Dianne para akong tinotorture pag nakikita kitang wala sa sarili mo."
"Hayaan mo nako. Pinili kong masaktan."
"Pero pwede mo rin namang piliin diba na hindi masaktan."
"oo pero di ko kaya."
"Kaya mo ayaw mo lang subukan."
"Please naman Yumi. Hayaan mo nako"
"Gahd Dianne. Im your bestfriend. Di okay sakin na dahil lang sa idol mo nag kakaganyan ka. Para na kitang kapatid"-biglang pumatak ang mga luha sa mata ni Yumi.
"Sorry."-wala ng lumabas sa bibig ko kundi sorry.
"You dont need to say sorry Dianne. Ang gusto ko lang bumalik ka na sa dati yung okay ka. Yung happy ka. Yung masaya ka."
"Di ko nga alam eh. Dati naman masaya ako eh mapanood ko lang sila. Iba kasi yung pinasok ko eh. Sorry bes ah di ako nakinig sainyo ni Kyla."
"Alam ko naman na hahantong ka sa ganito eh."
"Sorry"
"Tulungan mo na lang ang sarili mo kasi kahit tulungan kita kung ayaw mong umahon malulunod ka talaga."
*1 new message*
From: unknown
Hi Dianne. Punta ka.fans day tom. Mahalagang nandun ka. Dont worry wala si Pj. Sa kenny rogers sa may sm valenzuela. See yah there aasahan ka ng ibang fans and team mates. Pati ni coach. -James Yap. :)"I think dapat pumunta ka."
"Para san pa bes?"
"Basta pupunta tayo."
-----------------Papunta na kami ngayon ni Yumi sa Sm Valenzuela.
Nakakaramdam ako ng kaba na di ko maintindihan
Sabi naman ni Yumi di daw ako dapat magalit dahil wala naman kinalaman ang ibang team mate sa nangyari a week ago.
Nasa Sm Valenzuela na kami. Hinahanap namin ang Kenny Rogers.
"Good afternoon. Hmm saan gaganapin yung fans day ng starhotshot?"-tanong ko sa parang crew ng kenny.
"Hm mam sa second floor po."
Umakyat na kami ni yumi sa second floor.
May telang nakalaylay at may nakasulat.......
BINABASA MO ANG
Taken By The PBA Player
FanfictionSo hi guys. This story is for mr. Peter june simon a basketball player (pba, purefoods starhotshot#8) wag po kayo mag alala dahil fictional ito at walang katotohanan pawang kaadikan at imahinasyon ko lamang po sakanya.