chapter 3- the game

276 4 0
                                    

Its been a day since nung nagmeet up and di ko pa nga pala nauupload yung pictures gaaaahd!

120 photos uploading.....

"Dami nating pictures with them pala"-sabi ni Yumi.

"Oo nga eh happiest day! Asan si Kyla?"

"Ayon borlog pa pagod ata haha di sanay sa gala"

name of album: Happiest Day❤
120 photos uploaded.....
description: My pleasure to be with these 4 players. Happiest and greatest day!

Dumagsa ang likes ng album ko. At madami din ang nagkocomment na

Ay huhu kailan yan? Nakakainggit

Ang swerte mo naman Dianne

Ayy grabe ang swerte

Ay close mo yung apat?

Grabe!!😍😍 and syempre inedit ko na yung pictur------

@jamesyap18 tagged you in a photo on instagram...... *screeshot*

*insert photo namin ni Pj yung mukha kaming magjowa yung magkatitigan, magkayakap and so on.*
@jamesyap18 grabe bro @pj08 ayan na ata forever mo si @dianneloraine yieeee! Sweet niyo dito.

Hiyang hiyaaaa ako sheeet! May abnormal side pala ang mga players na ito.

Magcocomment bako? Oh yes sure makapal naman mukha ko eh hahahaha!

Nakakahiya naman po @jamesyap18 hahaha thanks po sa picture @pj08

Biglang namang bumilis ang tibok ng puso ko ng biglang nagcomment din si Pj sa photo namin na inupload ni Mr.James Yap.

Grabe tol hahaha! Mukhang kami hahaha! ;) @dianneloraine para sa number one fan hehe

Di nako nagreply kasi baka maging groupchat pa yung ig post ni Yap. Hahahha :))

Btw to add info di ako kasali sa kahit anong fansclub. Fansclub ni Pj o ng Purefoods nahihiya kasi ako....

So ayun na nga..

"dianneeeeeee! Kain na tayo!"-rinig na rinig ko ang sigaw ni Kyla.

"Eto na bababa na!!!!"

Natouch ako sa mga kaibigan ko sobrang sarap ng ulam isang buong manok... at beefsteak na favorite ko.

"Since favorite mo yung ulam sayo na kami kumuha ng pera hahahaha!"-pangaasar ng dalawa sakin.

"Ayu sa isip isip ko pa naman natouch ako kasi favorite ko pa niluto niyo pera ko pala winaldas niyo mga hayop hahahah!"

"Eh bes nga pala ano oras ba game bukas?"

"7pm as usual! Alaska kalaban andun si Chris Banchero hahaha tsaka si the beast! Haha!"

"Enden be se couch Jesen?"-kinikilig pang tanong ni Kyla.

"Syempre sino coach ng star hahaha!"

"Sige magppapaganda ako"

Kumain na kaming tatlo. Grabe talaga kumain kaming magkakaibigan isang kaldero na pang isang pamilya na kulang pa samin hahaha! Para kaming basketball player kung kumain hahaha.

"Whoaaaa solved!"-sigaw ni Yumi habang pahawak hawak at himas sa tyan niya.

"Sarap kasi ng luto ko eh"-yabang naman Kyla.

"Tanga libre kasi. Syempre masarap talaga pag libre duuh! Pera ko yan eh huehe"

"so ano plano bukas?"-biglang naging seryoso si Yumi.

Taken By The PBA PlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon