PJ'S POV
I hate it. Kasalanan lahat ni Chalet to. Kung di niya ako hinalikan hindi sana nagagalit ng ganito sakin si Dianne.
Anong gagawin ko?
"Heeey baaabe, how are u? bakit may pasa ka sa mukha?"-bigla nanamang dumating si Chalet.
"Cha pwede ba? Ayoko makapagsabi ng kung ano mang di maganda sayo. Pero please umiwas kana sakin. May gf nako."
,"And ill do everything just to win u back babe."
3rd Person POV
Pursigidong pursigido si Chalet na makuha muli si Pj, samantalang si PJ iritang irita na sakanya. Paano naman si dianne? Wala na siyang naiisip kundi ang tapusin na ang lahat sa kanila ni PJ.
"Mahirap Dianne pero sa tingin ko yun muna ang paraan, balikan mo siya pag maayos na lahat. Pag naiintindihan na ni Cha."-advice sakanya ni Danica.
"Baka masaktan si PJ mga ate."
"Of course masasaktan siya di maiiwasan yun Dianne but in the same point, kailangan. Di pa kasi,siguro handa."-isa pang sagot ni Russel.
"Salamat mga ate. Uwi nako ah, salamat talaga. Naabala ko pa po kayo."-pagpapaalam naman ni Dianne sa tatlo.
"Nako dianne okay lang yun ano ka ba? Magiingat ka."-Danica said.
"Maayos din ang lahat."- Russel added.
Nagtaxi na si Dianne, litong lito pa din siya. Alam niyang masasaktan silang pareho ni PJ sa mangyayari, sa magiging desisyon niya.
Pero tama ang mga ate niya, yun muna ang solusyon.
In just one click naging miserable lahat.
Nang makarating si Dianne sa bahay ni PJ agad na siyang pumasok....
"Love, kamusta? Okay na ba tayo? Sorry love. Promise i didnt kiss her. Siya yun. I didnt respond."-pagpapaliwanag ni Pj sakanya.
"Pj lets cut this off."
"huh? love bakit? susuko kana agad?"
"Its not that. Pero i think yan lang yung paraan para di na tayo mas magkasakitan. Babalik naman ako eh pag tama na lahat."
BINABASA MO ANG
Taken By The PBA Player
Fiksi PenggemarSo hi guys. This story is for mr. Peter june simon a basketball player (pba, purefoods starhotshot#8) wag po kayo mag alala dahil fictional ito at walang katotohanan pawang kaadikan at imahinasyon ko lamang po sakanya.