Marami na kaming planong dalawa ni PJ.
Puno na ang planner namin.
Ngayon pupunta kami ng EK kasama si Lavi si Yumi at Kyla.
Sa mga susunod na araw nakaplano na ang pagpunta namin sa papa ko. At pati narin sa mga magulang niya.
Nasa byahe kami papuntang EK.
Pinagmamasdan ko lang siya habang nagdadrive.
Si Yumi naman at si Kyla ay tulog sa likod.
Ako? Eto hawak ang malikot na si Lavi na gusto kay PJ kumandong.
Hinawakan ni PJ ang kamay ko.
Wala akong naging reaksyon pero naramadaman ko na namula ang mukha ko.
--------Narating na namin ang EK.
"Wala tayong gagawin ngayong araw kundi magsaya."-sabi ni PJ sa akin.
Bukas kasi simula na ng bagong conference. Isa nanaman akong ganap na cheerer. Charot hahaha.
"Oo naman. Basta ikaw ang kasama ko love masaya nako."-sagot ko naman sakanya at di ko alam bakit yun ang lumabas sa bibig ko
Pumila kami sa roller coaster.
Nakita ko kung pano niya tanggihan ang mga nagpapapicture sakanya while saying na.
Kasama ko mahal ko sorry guys next time.
Ang haba ng pila sa roller coaster, kaya lumipat kami sa ferris wheel.
Sumakay na kami at ngiting ngiti naman yung operator ng machine nung ferris wheel.
Nasa tuktok na kami. Wala akong nararamdamang takot ngayon kasi kasama ko si PJ.
Bigla namang tumigil ang ferris wheel. Shet ganito yung mga nababasa ko sa wattpad eeh
Tas magkakaron ng serious talk. Tapos magkikiss tapos mag iiloveyou.
"Mahal?"-panimula niya.
"Oh?"
"Wag kang magisip ng kahit ano. Ikaw lang ang mahal ko at walang magbabago dun."
"Yes pj i know. Shet wag mko pakiligin dito baka mahulog tayo."
"Kahit fan lang kita ng una, may posibilidad parin pala na mahalin kita no? Mahal na mahal kita Dianne."
"Ako din PJ. Akala ko pangarap lang kita pero makakamit din pala kita. Mahal na mahal din kita PJ."
Sobrang saya ko sa mga oras na to na nasa taas lang kami pinagmamasdan ang buong view ng maghawak kamay, at nagselfie kami. First selfie namin na official na kami.
Grabe i cant explain what im feeling right now.
Sana wala ng kumontra sa masayang pagsasama namin ni PJ. Sana magpatulo lang na masaya kami. Sana wala ng maging mali.
Sinusulit namin ang araw dahil bukas may laban na siya kontra sa Global Port.
Ang dami na naming picture. At yes super clingy nung mga shots.
Nga pala si Lavi iniwan muna namin sa guard house hahahaha!😂😂
Umandar na ang ferris wheel.
Teka asan na kaya si Kyla at Yumi?
Gahd iniwan kami?
Naah wala naman silang dalang pera para sa pamasahe.
BINABASA MO ANG
Taken By The PBA Player
FanfictionSo hi guys. This story is for mr. Peter june simon a basketball player (pba, purefoods starhotshot#8) wag po kayo mag alala dahil fictional ito at walang katotohanan pawang kaadikan at imahinasyon ko lamang po sakanya.