bakit pa kaya ako nagising? Dapar hindi nalang eh. Wala narin namanh sense. Hays.
Pagbukas ko ng cellphone ko wala pading text galing kay PJ.
Bakit pa nga ba ako nag aasume eh, tinapos niya na ang deal kagabi.
Tsssssss!
Lumabas ako ng kwarto. Nakita kong nakasara ang kwarto nla Yumeng at Kylie.
Pumunta ako ng banyo para magtoothbrush.. at maghilamos pero wala ang facial wash ko. Binuksan ko anh drawer sa banyo wala pero may sticky note na nakalagay...
Nasa kwarto... gamitin mo susi iniwan namin sa may gate.❤
San naman kaya gumala ang dalawang yon at iniwan ako tsss
Agad kong kinuha yung susi sa gate at tumakbo paakyat sa kwarto nila.
T.T
Gaaaaaahd
Grabeeeeee
Talaga bang gising nako?
Talaga ba?
Panaginip ba to?
Oh my gaaaahd.
"Totoo to Dianne!! Sus ayoko nagmumukmuk ang number 1 fan ko. Lets continue the deal okay?"-sabi ni Pj sabay abot ng boquet at chocolates sakin. Habang nakatayo sa gilid si Yumi at si Kyla.
"Haaays. Oo na hahaha number 1 fan ako eh. Loko ka idol."
"Syempre joke lang yun hahahaha boring kagabi eh."-sabay hagalpak niya.
Pinaghanda kami ni Kyla ng pagkain. Dito na nagtanghalian si Pj pero umalis din siya agad dahil meron silang practice.
Ngayon ko lang mahahawakan ang cp ko... Instagram agad ang pinuntahan ko.
*pjs08 tagged you in a photo*
*insert candid photo ko*
Hi to the most beautiful girl. ❤ I know we're not in good terms as of now. But i just want to tell the whole world how lucky i am that i have you in my life.❤ sorry last night.😘 I love you my number 1 fan.😘 @dianneloraine
Minsan mapapaewan ka nalang ba kay PJ eh di ko malaman laman kung nagpepretend ba siya or hindi.
Tsssss
Kinikilig ako
Yung kilig na nararamdaman ng real life couples nararamdaman ko kahit fake lang kami.
Haysssss.
Swerte ko pa din
Out of so many fans niya ako napili niya to do that deal diba?
2 days nalang laban na nila kontra ginebra.... hays dapat mas supportive ako kasi baka dumating si cha doon hays.
"Beeeeees at Kylaaaaaaa!"-sigaw ni Yumi na halos nakakabinge.
"Ano yun?"-hinihingal pa kami ni Kyla na napakyat sa kwarto nila.
"Kasi eh."-sabi ni Yumi.
"Ano? Ang gulo ng kwarto niyo!! Bakit nagkalat yung damit?"-tanong ko kasi nakakairita.
"Eh yung binili ko na jersey ni Greg Slaughter sa Garage nawawala. Pawis pa niya yun nung binili ko eh. Naman kasi!!!!!"
"Jusko Yumi kala ko naman kung ano!"-sabi ni Kyla.
"Nako eme ka kyla. Di ka kasi fan kaya d mko naiintindihan. Naiintindihan mko dianne diba?"
BINABASA MO ANG
Taken By The PBA Player
FanficSo hi guys. This story is for mr. Peter june simon a basketball player (pba, purefoods starhotshot#8) wag po kayo mag alala dahil fictional ito at walang katotohanan pawang kaadikan at imahinasyon ko lamang po sakanya.