Ch 6

122 8 0
                                    

Andrew's POV

Pagkatapos naming mag umagahan ni Ate Eris eh nag hanap kami ng magandang pwesto para sa magiging business niya. Finally after how many long years napag dwsisyunan din niya na magtayo nalang ng business. Hindi na kasi siya bumabata kaya imbes na ubusin niya ang oras niya sa factory atleast pag nagbusiness siya hindi siya masyadong mapapagod at isa pa siya ang boss doon. I don't really understand her. Ayaw mag asawa pero ayaw din gastahin ang milyon niyang pera.

"Hello! Yuhoo! Earth to Andrew."

Biglang lumitaw si Ate Eris.

"AH! OO TAMA! MAGANDA NGA!" Sa gulat ko yun nalang ang nasabi ko. Hindi ko alam kung ano talaga kung ano ang sinasabi niya. Hindi ko maintindihan.


"PFFT!!! BWAHAHAHA!"


Nalukot ang noo ko dahil hindi ko alam kung bakit tumatawa si Ate. Baliw na ba siya? Tsk. Ewan.


"BA'T KA TUMATAWA?!"




"TIGNAN MO TO! WHAHAHA! TINATANONG KO KUNG OKAY LANG KAYA SI BENJ LALO NA SI LYSSA DUN SA BAHAY!"

Sh*t!bakit ko nasabi yun?

Binigyan ko nalang siya ng death glare.

"Gusto mo ba si Lyssa huh? Hoy bata pa yun!" Mapang asar na tanong ni Ate

"b-bakit mo naman n- nasabi?!!!"

"Oh bat ka nauutal?"

"HINDI KAYA!"

Tumawa siya ng malakas. Tss sira ulo.

"Defensive much? It's okay. Panigurado naman na ayaw ka na nun. Tanda mo na kasi. Whahaha!"

"Look who's talking! Ikaw kaya hindi matanda?" Then I flashed my infamous smirk.

"Shut up! You fool!"

Tumakbo ako pabalik sa kotse tutal nakahanap naman na kami ng pwesto. Gusto ko ng umuwi dahil nag aalala ako sa anak ko. Hays! Age doesn't matter naman diba? Eh ano ngayon kung matanda ako at bata siya.

Tatry ko ulit magmahal after this kung wala padin siguro susuko nalang ako.

Does Age Matters?(Major Editting)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon