Benjamin's POV
Halos mamatay na ako sa pagkabored dito sa bahay ni Aunt Eris. Ilang araw palang ako dito but it felt like thousands of years na ang nakalipas. Nakatapos na rin ako ng dalawang novel ganoon ako kabored. Isinara ko ang pangatlong novel na binabasa ko at humiga muli sa aking kama. I stared at the white ceiling, minutes had past feeling ko gumagalaw yung ceiling kaya bago pa matuloy ang kahibangan ko dahil sa pagkabored tumayo ako kumuha ng upuan at ipinuwesto iyon sa harap ng bintana atsaka doon umupo habang nakapahalumbaba. Nagsimula na akong magbilang ng alikabok sa bintana dahil hindi ko na alam kung ano pa ang pwedeng gawin dito. I have my choice. Pwede naman akong lumabas because Aunt Eris let me pero ako lang talaga ang may ayaw. Gusto ko kasing ipakita na ayaw ko dito. Because according to my hypothesis kung gala ako ng gala Aunt Eris may think that I really enjoyed this town. And yun ang iniiwasan kong isipin niya. As soon as possible gusto ko na talagang bumalik sa probinsya. Natapos ko ng bilangin ang alikabok sa bintana pero kahit anong pagka bored ko hindi padin ako inaantok
Grandma sent me to Aunt Eris house just because my Dad was arrived and he will stay at Aunt Eris house and the heck! Bakit pati ako kelangan dun tumira? Dun mag aral! D*mn!
First day simula ng dumating ako dito hindi ako lumalabas ng kwarto kapg hindi kinakailangan, hindi rin ako sumasabay ng pagkain kay Auntie pero ang alam ko hindi lang kami ang nakatira dito, may nakita kasi ako kanina na magandang babae na busy mag type sa kanyang laptop I wonder what she was doing. I always watch her sitting on the veranda which is kitang kita ko naman mula dito sa kwarto ko.
Grandma was the one who took care of me and I wonder why I need to be with my dad? I don't even need him. Isa pa I don't know if I can live here comfortably, mas gusto ko pa rin sa probinsiya namin.
I'm a bit popular in our town when I say bit it means all of those teenage girl in our town have known me. The hell I care. Madalas nakakainis din because everywhere I go palaging may sumusunod at nagbibigay ng motibo. Nakakapagod maging gwapo sa totoo lang.
Ofcourse marami ang mga malalandi sa lugar namin kaya naman Im not an innocent anymore but isipin niyo na ang lahat pero hindi ako tulad ng tatay ko na at age 17 e hindi na virgin! F*ck kahit naman lalaki ako uso parin sakin ang word virgin! Maybe I can put those sizzling hot girls into pleasure pero hanggang dun lang yun! No string attached! What's with my word! D*mn.
The moment I saw that Lyssa girl which is kanina ko lang din nalaman ang pangalan, I feel strange here near in my chest. What's wrong with me? That Lyssa she look innocent, unlike those girls in the province back then. With that thoughts something in me wants to f*ck her. What the heck am I thinking!
Wtf did I said! Argh! D*mn this dirty mind that creating dirty thoughts! Must be because of Dad.
In my third day here in Aunt Eris house, my Aunt called me because my Dad has arrived and I don't know kung anong connect ng pagpunta ko dito. I don't even care. The hell I care! I was supposed to ignore my Aunt but I saw Lyssa girl outside the house so I immediately walks towards where Aunt and Dad was. Gusto ko sanang lapitan nalang si Lyssa but my Dad held my wrist, I was about to ignore him but he wont let me.
Pagkatapos kong makipag bro hug kay Dad ay agad din naman akong pumasok at tumambay sa labas ng kwarto ko baiinis pa rin ako dahil hindi ako nakalapit kay Lyssa. But Lady luck is in my side napangiti ako nang makita ko si Lyssa girl na papunta sa terrace kaya I immediately run papunta sa pinto and blocked her way. She smile at me and stare for I don't know how long. How innocent. Hindi niya alam kung sino ang kaharap niya. I just smirked at her.
Lumapit ako ng dahan dahan sakanya. Hahaha, nakakatawa ang itsura lalo tuloy akong nag init! I want to see her reaction, kung paano siya magulat o mainis. I don't know but I really want to tease her. F*ck bakit ba kasi walang aircon dito ang init kasi! I saw her, she's tensed so that I leaned closer to her. Tinignan ko ang paligid, luvkily no one's here. Her lips trembled she even close her eyes when she felt my breath in her neck. Nang makita ko ang mga mata niyang nakapikit at ang mga kamay niyang nakakuyom hindi ko na napigilan ang sarili ko, I licked then bit her earlobe that causes her knees to be weakened bago pa ako makagawa ng bagay na hindi magawa I decided to leave her without any word. She should be greatful because I controlled myself. Lyssa I will assure you I will make you mine and f*ck you until you'll be sore. Dirty thoughts again, d*mn!
BINABASA MO ANG
Does Age Matters?(Major Editting)
Non-FictionAge gap. Dalawang lalaki sa buhay ko. Isang mahal ko at yung isa mas mahal ko. Hindi ko alam kung paano nangyari ang lahat. I just woke up that I love the both of them but... Sinong pipiliin ko? O kaya naman dapat nga ba akong mamili?