Ch 18

85 6 0
                                    

(A/n: 2 more chapters.. I decided to end this story as much as possible so guys thank you for supporting my story. Thank you for reading my oh so wild story. Enough enough! Sona to guys wag nga kayo patapos naman na i.)

Benj's POV

Everything between us was scattered. Hindi nga nasira e nawala ang tamang word. I don't know how to endure the pain. I know mas bagay sila ni dad pero kung mahal ako ni Lyssa ipag lalaban ko siya kahit kay Dad pa. Pero wala e she choose Dad over me and all I can do is to accept her decision.

Maybe destiny wants me to meet Lyssa at hanggang dun lang yun. Hindi ko kayang mag move on. I just can't. Siguro naman destiny payagan mo akong mahalin nalang si Lyssa ng patago.

Matagal na din akong hindi pinapansin ni Lyssa and I think nahuhulog na siya kay Dad. As if naman may magagawa ako diba?

(ACTUALLY MAY MAGAGAWA KA! NAMAN BENJ! HINDI KITA GINAWANG OH SO HOT YET SO COOL AND SUPER HANDSOME NA CHARACTER DITO SA STORYA NA TO PARA MAGING KAWAWA KA! PWEDE MO NAMAN IPAGLABAN SI LYSSA PWEDE DIN NAMAN NA AKO NALANG HINDI YUN' NAGMUMUKMOK KA JAN! HMP. PALITAN KITA Eh!)

Sino yun? May multo ba dito? Bakit kilala niya ako? Nesfruta! May multo dito?! Takbo!

(READERS PAKI BATUKAN SI BENJ INAAWAY ANG GORGEOUS AUTHORNIM NYO OH! AND YAH! HINDI AKO MULTO! GUSTO MO MAWALA SA STORY NA TO? I CAN DO THAT JUST ONE TAP AND YOU'RE GONE HAKHAK!)

Nagsitayuan ang balahibo ko syems kinakausap talaga ako ng multo. At may balak pa akong patayin? Story? Nasa storya daw ako. Nesfruta nababaliw na ata ako. >__<

At dahil may naririnig akong kung ano dun sa kwarto eh lumabas ako pero naabutan ko si Dad and Lyssa sa terrace. Lumapit ako still nagtatago para marinig ang pinag uusapan nila.

Dad took Lyssa's hand then Lyssa looked down she is shy?

"Lyssa alam ko na alam mo na kung anung totoong nararamdaman para sayo right?! And I'm hoping that you feel the same." Dad

Lyssa looked away. Then blush. What? Is she blushed? Wtf!

"Hindi ko alam kung ako ba talaga ang nararapat sayo Andrew. Hindi ko alam kung katanggap tanggap ba ako. Hindi ko rin alam ang magiging reaksyon ng mga tao sa paligid. Hindi ko alam kung may kapatawaran pa sa mga ginawa ko noon. Pero one thing is for sure... I'm fallin for you. " Lyssa said

Dad smiled and cupped Lyssa's face. My tears suddenly fall. I wiped it to stop it  but it didn't work. D*mn it hurts!

"Hindi ko alam kung ano talaga ang ibig mong sabihin but kahit sino ka man at kahit ano pa man ang nagawa mo... I still love you." Dad then he hug Lyssa.

I closed my eyes but my tears are continue running down. I never expect na ganto pala kasakit yun. Karma ko na ba'to dahil sa mga flings ko na paiba iba araw araw? I remember one of my flings Meryl ata? I never treated her or them as a girlfriend for me its just a fling,my past time. Si Meryl isa siya sa mga flings ko na nag commit ng suicide dahil hiniwalayan ko nung una natatawa ako kasi hindi ko naman siya girlfriend at isa pa kahit kelan hindi ako nagka girlfriend. Many girls had been wasted because of me so I think this is my karma.

Kahit naka pikit ako naririnig ko parin sila.

"Is that a yes?" Dad asked her and she nodded.

My knees gets wicked. My eyes gets blurred. My lips trembled. D*mn! I hate it! And for the 2nd time I feel like I'd been stab for million and trillions of time.

I'm still looking at them. Bakit ba ngayon pa hindi nakisama tong mga paa ko. Dahan dahan kong nakitang naglapit yung mga mukha nila. I clenched my fist. When they about to kiss pinilit kong tumalikod na. Ayokong masaktan lalo.

Even you and Dad love each other Im not letting you go Lyssa.

(A/n: Soo! How was it? Is that a great news for those Andrew and Lyssa fan or is it bad for those who believed in Benyssa tandem? Huh! Huh! Next chapter would be unexpected soo keep reading! And I think hindi ko siya matatapos ng 20 chapters lang kasi wala pa yung twist and I know bitin kayo sa mga censored part haha maybe it will take 25 to 30 chapters pa.)

Does Age Matters?(Major Editting)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon