RAVEN'S POV:
AAAHHH!!! Ang sakit ng ulo ko -.- Anu ba kasing nangyari kagabi?! Basta ang natatandaan ko lang nag-iinuman kami ng mga Cricks sa isang bar tapos biglang may babae tapos di ko na matandaan >,< Pero bakit ang sakit ng katawan ko,nabugbog ba ko?!
~FLASHBACK~
Nandito kami ngayun sa isang bar dito sa Quezon City,di muna ko umuwi pagka-galing ko sa ampunan,nakasalubong ko kasi ang mga Cricks kaya yun,nagkayayaan kami >:D
"Pare san ka ba galing kanina?"-Dylan
"Oo nga tol! Pinuntahan ka namin sa inyo pero wala ka"-Gerome
"May pinuntahan lang"-ako
Habang nagkakatuwaan kami ng mga Cricks biglang dumating ang isa pa naming ka-tropa na si Josh na galing sa bar station.
"Pare! Ang ganda ng babae dun oh"-josh (habang tinuturo yung babeng naka-pula)
"Asan tol?"-Gerome
"Oo nga pre! Asan?"-Derk (Na parang walang girlfriend na katabi)
"HOY! DERK! BAKA GUSTO MONG......."-ate jacky
"Biro lang baby,i love you"-Derk
"Tsskk....hoy ikaw naman Gerome,baka gusto mong malagot sa girlfriend mo?"-ate jacky
"Joke lang Jacky! Ikaw naman di mabiro HAHAHAHA! Di ba nga tol?"-Gerome (Siniko si Derk)
"HAHAHA!"-kami
"Pre! Asan ba? Patingin nga baka type ko"-ako
"Ayun pre! Tara"-josh
"HOY! Ray-----"-ate jacky
Di na ko napigilan ni ate dahil piniit sya ni pare'ng Derk >:D Kilala na talaga ko ni Derk,di papahuli at di papa-piit.
Pinuntahan namin yung babaeng nakapula,sa pagkaka-tingin ko maganda at sexy yung babae,tamang-tama lang >:) Agad naman umalis si Josh ng sinenyasan ko sya.
"Hi miss"-ako
"Hi"-miss (sexy nyang sabi)
"You're alone?"-ako
"Uhhmmm......I'm......(tingin sa kaliwa't kanan)......you?"-miss
"Want to have fun tonight?"-ako
"Sure"-miss
Nag-usap kami nung babae,siguro mga kalahating oras yun.Lumipat din kami ng ibang pwesto at pagkatapos sumayaw.Habang nasa dance floor kami hinawakan ko yung bewang nya papalapit sakin and then I kissed her and she kissed back.
~END OF FLASHBACK~
Yun lang ang natatandaan ko.AAHH!! Ang sakit talaga ng ulo't katawan ko >.< F*ck! Sandali,lunes ba ngayun?! Sh*t! Anu bang oras na?..........PATAY! 8:43am na pala.....AAAHHH!!! Patay ako nito kay coach.
Bumangon na ko at dumeretso ng kusina,may nakahanda ng pagakain.Agad ko naman tinawag si kuya Jerry,driver namin na ihanda na yung sasakyan habang maliligo muna ko.
Andito na ko sa school,wala na atang mga estudyante? AAAHHH!! Patay ako,late na ko ng 2 hours.Agad na kong pumunta sa gym at kinausap si coach.
"Pare! Lagot ka"-james,my teamate
"Pasensya na coach,na late ako ng gising eh"-ako
"MR. SMITH! ANONG SILBE NG ALARM CLOCK HA?! SA SUSUNOD NA MAHUHULI KA PA IPAPATANGGAL NA TALGA KITA KAHIT ALAM KONG IKAW ANG STAR PLAYER NITONG TEAM NATO,HINDI KA NA TUMINO"-coach