My Angel-Chapter twenty-three

55 3 0
                                    

LYKA'S POV:

Exam day -.-" *Feeling confused* Nasa room na ko at nagsasagot ng english. Actually,madali lang naman ang subject na to para sakin kasi panay essay,identification,sentences,at stories lang naman. Kaya nga lang yung iba kong kaklase mukhang mga hirap na hirap X') Di ko naman sila masisisi kasi nakakaantok din kung minsan ang English diba? By the way wala dito ang bawat player ng school kundi nasa special class nila. Kaya ang theatre room pati function hall ng school ay hindi pwedeng puntahan.

"Psst!",sitsit sakin nung isa kong kaklaseng lalaking nasa likod ko.

"Ako ba?"-me (Pabulong kong sabi habang tinuturo ko ang sarili ko)

"Oo,oh eto",kinuhit nya ko at binigay sakin ang isang papel.

Binuklat ko yung papel at binasa...'Anong sagot sa test II,number 1-10' -.-" Yung totoo?! Buong sagot ko?! Ako nalang kaya magsagot koya?! Hahahaha XD Hindi na ko umangal at sinagutan ko naman yung tanong nya at inabot sa likod. Maya-maya lang ay umalis si teacher para mag-CR lang saglit.

"OY! Panu yung test three"-lammy (Sigaw nya sa klase na nagkaka-gulo)

"ANONG SAGOT SA NUMBER SEVEN TEST TWO,GUYS!!",sigaw nung isang kong kaklaseng babae.

Astig ng section namin no? Hahaha. BOOM PANES! Maya-maya lang ay biglang may tumawag ng pangalan ko. Sinu yun?!

"HOY BOBO DITO!",sigaw ulit.

Tumingin ako sa paligid para tingnan kung sinong tumatawag sakin. Tapos biglang may kumaway at iniwawagay-way pa ang kamay nya. And it was...Hahahaha...Fifi na mukhang tense na tense XD

"Bakit?"-me (Pabulong kong sabi na walang lumalabas na boses,gets mo?)

Tapos ganun din yung ginawa nya,sabi nya ano daw sinagot ko sa test three,essay. Inexplain ko naman with matching kamay pa :D  Annabel Lee,yun yung poem na pinapa-explain sa essay.

Mga ilang minuto lang ay biglang may sumigaw na isa samin na so called 'Look out' daw. Dumating na pala si teacher buti't di kami nahalata. Matapos yun ay pinasa ko na yung exams paper ko sa english. I'm finished! Ako pa unang nagpasa *proud student here* Lol :">

Mga isang oras pa ang tinagal nung pagsasagot ng english at nagpahinga muna para magreview. Physics na! >.< Ng biglang lumapit sakin si Fifi.

"UY!"-fifi

"Wag ka muna dito,di ako maka-concentrate -.-"-me

"Tss >.< Best! Best!"-fifi

"ANO BA!?"-me (Tapos ugoy parin sakin ng ugoy sa Fifi -.-)

"Best! Bagsak ata ko sa english -.-"-fifi

"Mag-aral ka kasi best. Alis na,magreview ka nalang"-me

"Best naman eh -.- Akala ko kasi magkalapit tayo"-fifi

"Oh ayan kasi! Magreview ka na. Dali! Alis na"-me

"Tss"-fifi

Sabay alis na nya at bigla namang bigay nung test papers -.- Di pa ko nakakapagreview ng maayos!! Tss -.- Ang bilis naman! Si Fifi kasi eh,bagsak ako nito panigurado! PATAY!

Mga dalawang oras din ang tinagal ng pagsasagot namin. Sa wakas! Ako ang huling nagpasa,galing ko no? Kunwari chinecheck lang yung mga sagot pero ang totoo kaunti palang yung may sagot ko. Hahaha! Kaya yun karamihan din ng mga sagot ko ay hinulaan ko lang -.- Sorry naman,ayoko talaga ng subject na yun eh.Mahirap intindihin! Pano ba namnan kanina nagtatanong ako 'tas di nila ko sinasagot -.- Pagsila nagtatanong ng sagot,sagot agad ako -.- Tss!

LUNCH TIME! :"> \m/ Pumunta na kami ng canteen ni Fifi at pumila para bumili ng lunch ng bigla naming nakita si Nate at Raven na papalapit at mag-kaakbay?! O.o

My Angel (ON HOLD)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora