My Angel-Chapter Nineteen

99 4 0
                                    

LYKA'S POV:

Dalawang araw ang nakalipas at semi-finals na agad.One week lang naman kasi ang olympics :) Sa larong basketball,sa school gaganapin kaya dineclare ng principal namin na i-cheer ang team para mas lalo daw galingan ng team \m/

Nandito ko ngayun sa bahay at nandito rin si Raven -.-" Nakakainis kasi,dapat nasa school na sya nagpapractice at saka ang aga-aga akong ginising.

"Bilisan mo naman"-raven

Hinatid ni papa si mama sa school gamit yung taxi namin kaya nakakapag-salita sya ng ganyan -.- Hindi naman ako sumasagot dahil wala pa ko sa mood. Habang kumakain ako,bigla syang pumunta galing sa sala.

"Ang bagal mo,amina na nga yan"-raven (Tapos kinain yung pagkain ko -.-)

"Maligo ka na!"-raven

"HINDI PA KO TAPOS KUMAIN,ANO BA?!"-me

Hindi sya sumagot dahil sa punong-puno yung bibig nya tapos nilayo nalang nya yung plato sakin habang hawak-hawak nya at nakayapos -.-"

"Grrr!"-me (Tapos pandyak)

*Dabog effect* Nakakaasar! Dalawang araw ang nakalipas ng hindi ko sya makita dahil sa laro nila tapos eto ipapakita nya sakin?! WOW HA?! MISS NA MISS NYA KO!! -.-"

Naligo na ko at nagbihis,pagkatapos ay pumunta na agad ako sa sala para maka-alis na.Nasa bahay narin si papa,hindi ako makakasabay sa service dahil kay Raven.

"Pa! Alis na po kami"-me

"Osige,ingat!"-papa (Sabay beso)

"Una na po kami tito!"-raven

"Ingat ka pagmamaneho"-papa (Sabay tapik kay raven)

Sumakay na kami sa sasakyan nya,nasa likod kami parehas at nasa unahan as always si kuya Jerry habang naka-ngiti samin O.o?!

"Ba't nga pala hindi kapa naka uniform?"-me

"Eh naka-uniform naman ako ah?"-raven

"Ba't di ka pa naka-jersey? -.-"-me

"Hahaha! Mamaya na sa school,saka nga pala may ipapagawa ako sayo"-raven (Habang naka-ngiti -.-)

"Ano yun?! Ba't ka nakangiti?"-me

"Hahaha! Ba't masama? Hahaha"-raven

"ANO NA YUN?!"-me

"Text ko nalang sayo mamaya.Hahaha"-raven

Kainis kahit kailan!

"Pag di mo ginawa,talo ang school"-raven (Sabay tawa at ngiti)

WHAT?! And then after he left may natanggap agad akong text from him.Hindi daw nya gagalingan pag di ako nagcheer at nageffort,ipapatalo daw nya ang school kaya daw nasa akin daw ang kamay ng championship.

"AAAAHHHHH! BWISEEEET!"-me (Tapos halos lahat ng nasa hallway napatingin sakin)

KAASAR! Eh anong gagawin ko?! Hindi naman nya ko girlfriend or whatever?! Kainis! Anong gusto nya? Sumayaw ako?! Gumawa ng banner?! ANO?!

Pagpasok ko ng classroom agad kong sinabi kay Fifi yung tinext nya,agad naman syang may naisip kaya buti nalang sinabi nya :') Kaso nga lang suuuper nakakahiya  -}{-

RAVEN'S POV:

Nandito na kami ngayun sa gym at nagpapractice sa kabilang side ng court habang yung kabilang kalaban namin ay nasa kabilang side.Pumapasok narin ang mga estudyante ng Eastmoth pero wala parin si Lyka -.- Pagtalaga hindi nya yun ginawa...HUMANDA SYA SAKIN!

My Angel (ON HOLD)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang