By: Hint <3
Hôm nay chính là 8/3, ngày mà mọi phụ nữ trên thế giới đều được nhận quà.. Thế nhưng cũng có những trường hợp đặc biệt.. Ví dụ như tại KTX của GOT7 chẳng hạn..
-Youngjae ah~~ Nhóc lười của anh dậy đi nàooo!!
Jaebum mở cửa phòng, mỉm cười tiến tới chỗ người yêu, khẽ lay thân hình mập mạp ấy.
-Ưmmmm. Còn sớm mà. Hôm nay cũng không có lịch trình. Để em ngủ thêm một chút.
Cậu nũng nịu, rồi lại trùm chăn ngủ tiếp.
-Dậy nào. Anh có quà cho em đây.
-Quà? Quà gì? Đâu?
Mới nghe đến quà, con sâu ngủ lập tức ngồi bật dậy, mắt dáo dác tìm kiếm
-Ầy. Thật là. Đây. Chúc em mùng 8/3 vui vẻ em yêu.
Anh cười cay đắng, rồi đưa ra một bông hồng cùng trái bóng bay giấu bên ngoài cửa, hôn chụt vào má người yêu. Mắt cậu sáng rực, lập tức ôm chầm lấy anh
-Cảm ơn anh. Yêu anh quá mà!
Ngay sau đó, Youngjae khởi động chế độ đi khoe quà. Và sau khi trở lại....
-Yah Im Jaebum. Có phải anh muốn thấy em xấu hổ với tụi nhóc? Anh nhìn mà xem. Bambam nó còn được tặng tới 99 bông hồng luôn. Còn em? Anh nhìn đi. Ôi trời thật mất mặt mà.
Cậu hét ầm lên, trong lòng vô cùng xấu hổ khó chịu, lại thêm giận dỗi. Đường đường là Leader uy lực lại có thể làm thế này sao?
-Không phải mà. Em nhìn mà xem..Jinyoung thậm chí còn chẳng có gì.....
Vừa nói dứt lời, Jinyoung từ phía ngoài nhận 999 bông hồng xinh đẹp từ Mark. Youngjae nhìn anh với ánh mắt bốc lửa, còn anh chỉ hận không thể tìm chỗ nào mà trốn đi
-Yah Im Jaebum bàn nạo. Anh muốn tôi chết luôn có đúng không hả?
-Em yêu à. Quan trọng là tấm lòng mà em!
-Tấm lòng cái đầu nhà anh. Anh nhìn Mark huyng kìa.
Cậu nhìn Jinyoung với ánh mắt đầy ghen tị
-Mark là đại gia LA rồi. Sao em lại so sánh vậy được chứ?
Jaebum tội nghiệp kêu lên bất mãn.
-Anh còn dám nói.. Tối nay ra ngoài ngủ cho tôi.
Nói xong cậu lập tức "ném" anh ra ngoài, tay sập mạnh cửa lại.
-Youngjae ahhhh. Đừng làm vậy với anh mà....
~END~
Trả nợ đeeeee =))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản văn][Allcouple/GOT7] NEVER END
Hayran KurguTitle: NEVER END Author: Hint (đầy tớ của các cậu :> ) Summary: Tổng hợp các đoản chuchoe nhất HMT của all couple nhà 7 =))))) Hường thì hường hết sức mà buồn cũng buồn hết biết nè :333 Disclaimer: Viết để thoả tâm hồn Fangirl, vì mục đích phi lợi n...