Third Person POV
Napahawi ang mga nasa pinto ng Underground nang mabilis na binangga ng kotseng pula ang pinto at ipinasok ito sa loob na tila walang pakielam kung may masagasaan man o may matagis.
Huminto ang kotse nang tuluyan nang makapasok sa loob.Nagsilayuan ang mga nakapaligid doon nang makita ang mga bumaba.
Ang kaninang mga tao roon na akala mo leon sa bangis ngayon ay parang mga tupa na.
Humahawi ang lahat sa dinadaan ng lima.Tumatahimik at natatakot sa maaaring mangyari.Maingat ang mga galaw dahil one wrong move makikita mo na si Satanas.
Sinong hindi matatakot sa mga babaeng mga nakamaskara miyembro ng napakagaling na Gang sa buong mundo walang sinuman ang nakakakilala sa identity nila mga nakatago.
Ang iba ay hindi magawang tumingin sa kanila sa takot at dahil sa kakaibang mga presensya at mga matatalim na titig na binibigay ng mga ito.Nakakatakot ang mga dating.
Ang iba naman ay namamangha sa kanila.Nangangarap sa pwesto na meron sila bakit?
Dahil sa estado nila sila ang bida sila ang reyna takot ang lahat at handang paglingkuran sila.
Inilabas ni Ash ang baril niya saka binaril ang mga malalaking speaker na malakas na tumutunog.Ang lahat ay napatigil at nagkaroon ng nakakabinging katahimikan.
Walang gustong magsalita.Ang lahat ay umurong ang dila.
Sinenyasan ni Ash si Meo para magsalita.
"Nandito kami para magdeclare ng war laban sa isang Gang na nandito ngayon"
Walang emosyong sabi ni MeoAng lahat ay napalunok lalo na ang mga gangster na may gang.Ang mga ibang nandoon ay napahinga ng maluwag dahil hindi sila madadamay.
Napatingin si Meo sa grupo ng mga nakaputing damit sa may stage ito ang gang kahapon na binangga siya.
"Spider Gang we want war!"
Madiin na sabi ni MeoNanlaki naman ang mga mata ng mga ito.
Ang tanging nasa isip lang nila ay kamatayan na nagaabang ..."RUN!!!!"
Sigaw ng pinuno ng Spider Gang..Read the next chapter on dreame:
Just search its title or you can simply copy paste the link below:
https://m.dreame.com/novel/u3wWIPDOwsGrgzipWwp8yQ%3D%3D-Blackthiana-Ministry-University.html
Thank you!
BINABASA MO ANG
Blackthiana Ministry University
ActionMakakaya mo kayang mag aral sa isang napakalaking university na puno ng mga unordinary people? Enrollment is now on going