Chap 4

4.7K 229 9
                                    

Cao ốc CLB..... 

- Tổng giám đốc, ngài đến rồi. Công ty chúng ta gặp rắc rối với bên đối tác, họ đang làm loạn lên trong phòng chờ. Họ nói phải gặp trực tiếp tổng giám đốc nếu không sẽ hủy hợp đồng. - Kêu họ vào phòng tôi. ~~~~~~~~

 - Công ty mấy người làm ăn như vậy mà coi được à? Có biết số hàng đó quan trọng như thế nào không hả? Giao hàng chậm tới ba ngày, mấy người có biết công ty chúng tôi tổn thất nặng như thế nào không hả? - một ông chú mập ú, hói đầu quát ầm lên trong phòng làm việc của Baekhyun.

- Mong ông thông cảm, là lỗi của chúng tôi. Chúng tôi sẽ bồi thường thiệt hại cho công ty. Mong ông bớt giận. - Baekhyun thật sự là đang rất rất kiềm chế. Ông chú này đúng là dai như đỉa mà, lải nhải suốt gần một tiếng đồng hồ. Tâm trạng của cậu đã không tốt sẵn, nếu đây không phải là công ty thì mặc kệ ông ta là ai, chắc chắn đã bị cậu gửi tới chỗ lão Diêm từ lâu rồi.

- Mấy người tính bồi thường bên tôi bao nhiêu?

- Công ty ngài tổn thất bao nhiêu, chúng tôi bồi thường bấy nhiêu. - cuối cùng cũng lộ mặt rồi, rõ là tham tiền thì cứ nói toẹt ra từ đầu đi lại còn bày đặt.

- Hoang đường, công ty mấy người phải bồi thường gấp đôi. Mấy người khiến công ty chúng tôi mất hết uy tín với khách hàng mà chỉ bồi thường có nhiêu đó thôi sao? - cái gì vậy, ông chú này đúng là mặt dày mà.

- Chú à, chú đừng có vô lí như vậy chứ, khả năng tài chính của chúng tôi có hạn, chú cũng phải để cho công ty chúng tôi một con đường sống chứ?

- Nếu mấy người không chịu bồi thường đúng số tiền chúng tôi đưa ra thì tui sẽ hủy hợp đồng.

- AI CHO ÔNG CÁI QUYỀN TỚI ĐÂY LÀM LOẠN HẢ??????? - ông chú mập giật mình khi nghe thấy giọng nói này. Không phải giọng của Baekhyun, vậy thì là giọng của ai? Từ ngoài cửa một chàng trai với dáng người cao chuẩn 1m9 ( biết ai rồi ha ) khuôn mặt anh tuấn, mái tóc vàng óng, từ đầu đến chân nồng nặc mùi sang choảnh. Ông chú kia nhìn thấy người này thì giống như thấy quỷ vậy, sợ hãi đến toát mồ hôi hột, mặt tái mét, lắp bắp không nói nên lời.

- Tổ...tổng giám đốc...tô...tôi chỉ.....

- Về công ty tôi sẽ nói chuyện với ông, còn bây gìơ thì ra ngoài đi.

- Vâng, vâng, tôi ra ngay, tôi ra ngay. - chàng trai vừa rồi lườm ông chú mập một cái cháy mặt sau đó quay sang Baekhyun cười hiền.

- Xin lỗi cậu! Là do tôi quản nhân viên không tốt, để họ đến đây làm phiền cậu, thực sự xin lỗi, việc dao hàng chậm thì cậu không phải bận tâm đâu. Cũng không ảnh hưởng gì nhiều lắm tới công ty. Mong là hai công ty chúng ta vẫn sẽ tiếp tục duy trì hợp tác nhé. Bây gìơ tôi rất bận nên không tiện lưu lại lâu. Nếu có cơ hội sẽ nói chuyện với cậu sau. Vậy nhé, chào. - Tổng giám đốc của công ty đối tác nói một lèo rồi bỏ đi một mạch.

Baekhyun không kịp nói lời nào. Cậu thật sự không ngờ là trên đời lại có loại người bất lịch sự như vậy. Nhưng thôi dù sao anh ta cũng đã dẹp giúp cậu một rắc rối nếu có cơ hội gặp lại chắc chắn phải cảm ơn người ta một tiếng, nếu không thì mình thất lễ rồi.

[Longfic] [Chanbaek] Xin Lỗi Em! Chờ Tôi Có Lâu Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ