Tiệc tàn, bố Park vào phòng chị Yoora.
- Yoora, có chuyện gì sao con?
- Bố à, con cần bố nghe cái này.
Chị đưa cho bố Park chiếc máy ghi âm mà chị nhận được hôm sinh nhật." Chị à, là em Chanyeol. Em thực sự vẫn chưa chết, vụ tai nạn đó tất cả chỉ là dàn dựng thôi, hiện tại em chưa thể về nhà, trong trường hợp khẩn cấp, giả dụ như có ai giả mạo em thì chị hãy đưa đoạn ghi âm này cho bố. Bố sẽ biết phải làm gì, hiện tại em không thể nói gì thêm, em sẽ về nhà sớm nhất có thể. Thương chị, chúc chị sinh nhật vui vẻ."
- Sao con giám chắc cái này là do Chanyeol gửi.
- Vì thứ này. Chị đưa cho bố xem tấm thiệp được gửi cùng với đoạn ghi âm đó cho bố. Mặt sau của tấm thiệp này có kí hiệu riêng do con và Chanyeol tự vẽ ra. Chị chỉ cho bố xem hình một con phượng hoàng ở góc tấm thiệp.
- Hôm đó thằng bé còn gửi kèm một con gấp bông nữa phải không? Đưa nó cho bố, mang cả một con dao tới đây. - bố Park dùng dao rạch một đường dài trên bụng con gấu, quả nhiên bên trong có một chiếc chìa khóa và một tấm thẻ, hình như là dùng để ra vào một cánh cửa nào đó.
- Yoora, ngày mai sắp xếp công việc tới nơi này với bố. Chanyeol đang gặp nguy hiểm, nó cần chúng ta, tạm thời chuyện này chỉ hai bố con ta biết, đừng tiết lộ với ai, kể cả Baekhyun, còn tên giả mạo kia thì cứ tạm thời để đó, ta sẽ theo dõi để tìm ra tên chủ mưu đứng sau vụ này.
~~~~~~~~~~~~~~~~
Tại nhà chung của Chanbaek, Hunhan....
- Chanyeol, anh muốn đi tắm không?- Baekhyun ôm Chanyeol từ đằng sau hỏi.
- Không, anh rất mệt lát nữa anh sẽ tắm sau, em tắm trước đi.
Anh từ chối cậu??? Trước đây toàn là anh đề nghị cậu tắm cùng, mặc là cậu có đồng ý hay không anh cũng vẫn cứ lôi cậu vào rồi phun nước ướt hết người cậu. Vậy mà bây gìơ anh lại từ chối, liệu có phải vụ tai nạn đã ảnh hưởng đến thần kinh của anh rồi không, khiến anh thay đổi tính nết như vậy chắc chắn là va đập rất mạnh.
- Vậy thôi, em đi tắm trước, anh nghỉ đi.
Nếu chỉ có như vậy thôi thì không nói làm gì, nhưng ngay cả thói quen sinh hoạt của anh cũng không giống ngày xưa. Park Chanyeol là một con người cực kì chú trọng tới sắc đẹp. Mỗi tối trước khi đi ngủ anh đều phải bôi kem dưỡng, đắp mặt nạ,..v...v... Vậy mà bây gìơ một cái liếc mắt đến đống mĩ phẩm cũng không có, cứ thế leo lên giường ngủ một mạch. Đặc biệt Chanyeol còn có một thói quen rất xấu, nếu chưa ngủ cùng anh thì tuyệt đối không thể biết, đó là khi ngủ anh thường ngáy rất lớn còn xoay ngang xoay dọc ôm gác đủ kiểu. Baekhyun đã quen với điều này nên đây chính là lí do khiến cậu thường mất ngủ và gặp ác mộng trong thời gian không có Chanyeol. Đó là anh của trước kia, còn anh của bây gìơ đang ngủ rất yên lành, không ngáy, không cựa quậy, Baekhyun không còn tìm thấy cảm giác quen thuộc trước kia nữa. Tại sao cậu lại có cảm giác xa cách đến như vậy? Nhưng ngoài anh ra thì còn ai có thể sở hữu cái giọng ồm ồm ấy, còn ai có thể có được đôi chân cong giống như anh, và cả khuôn mặt ấy nữa, mọi thứ đều quá giống anh. Nhưng đây liệu có thật sự là Chanyeol của cậu không? Cậu hoang mang quá. Baekhyun chìm trong mớ suy nghĩ hỗn tạp của mình rồi đi vào giấc ngủ lúc nào không hay. Vẫn như bao đêm cậu vẫn mơ thấy giấc mơ ấy, choàng tỉnh giấc, lần này cậu còn sợ hãi hơn những lần trước gấp ngàn lần, anh đang nằm cạnh cậu mà, tại sao vẫn mơ thấy nó chứ, còn anh, tại sao vẫn có thể ngủ ngon đến như vậy, bình thường chỉ cần cậu hơi động đậy một chút là anh đã tỉnh rồi. Vậy mà lần này lại không có chút phản ứng nào. Nghi vấn trong cậu ngày càng lớn. Cậu phải xác minh lại, con người đang nằm cạnh cậu liệu có phải là Chanyeol? Nếu đây thật sự là Chanyeol thì cậu nhất định đưa anh tới bác sĩ tâm lí còn nếu không thì tên này chắc chắn không toàn thây với cậu.
-
-
-
-
-
End chap 9
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Chanbaek] Xin Lỗi Em! Chờ Tôi Có Lâu Không?
FanfictionTên fic:[Longfic Chanbaek] Xin Lỗi Em, Chờ Tôi Có Lâu Không? Tác Giả: CB_HN_9201 Couple chính: ChanBaek Couple phụ: HunHan Có H bạn nào dị ứng có thể click back