- Em phải làm rõ vụ này, hyung ngồi đây nhé, em quay lại ngay.
Sehun tức đến đầu bốc khói nghi ngút, đẩy ghế đứng bật dậy định chạy tới chỗ Chanyeol để làm rõ mọi chuyện thì bị Luhan ngăn lại.
- Khoan đã Sehun, cứ chờ xem cậu ta định làm gì. Lấy máy ảnh ra đi, ta sẽ chụp lại để sau này còn có bằng chứng để cậu ta khỏi chối cãi.
Chanyeol vẫn không hề hay biết sự có mặt của Sehun và Luhan trong nhà , vẫn thản nhiên ăn uống, thân mật với cô cái kia. Nào thì nắm tay, hôn rồi đút đồ ăn giống như một đôi tình nhân vậy và mọi hành động của anh đều bị thu lại toàn bộ bởi điện thoại của Sehun.
- Như vậy đủ rồi Sehun chúng ta về thôi. Ngồi đây thêm nữa hyung chắc chắn sẽ bùng nổ đấy. - Luhan thực sự đang rất tức giận
Baekhyun của cậu, thằng em trai cậu yêu thương đã khổ sở như thế nào trong khoảng thời gian anh mất tích, nó đã sống dở chết dở vì anh, thậm chí nhiều lần còn định tìm đến cái chết, vậy mà bây gìơ anh đối xử với nó như vậy đây. Nếu nó biết được cái sự thật thảm khốc này liệu nó có thể chịu nổi không hay một lần nữa rơi vào vũng lầy của sự đau khổ vĩnh viễn không thể thoát ra.
~~~~~~~~~~~~~
- Cậu nghĩ cậu làm như vậy thì có thể thoát được khỏi đây sao? Cậu đã quá coi thường chúng tôi rồi.
- giọng nói lạnh như băng vang lên trong căn phòng tối.
- Mấy người nghĩ mấy người đủ bản lĩnh để giam tôi ở nơi này mãi ư? Hoang đường.
- Cậu có thể bỏ trốn, hành động ấy sẽ mang lại tự do cho cậu nhưng đồng thời cậu cũng vừa giao người thân của mình cho tử thần đấy. Cậu nên suy nghĩ kĩ đi. Tự do hay mạng sống của người thân quan trọng hơn. Và tôi xin nhắc lại, chúng tôi không có ý định vĩnh viễn gĩư cậu ở đây. Chỉ cần cậu hoàn thành xong việc đó, chúng tôi sẽ trả lại tự do cho cậu.
- Mấy người nghĩ não của tôi cũng nhũn như mấy người sao. Khi dự án này hoàn thành thì tôi sẽ trở thành vậy cản, vì tôi là người tạo ra nó nên tôi chắc chắn biết cách phá hủy nó. Mấy người chắc chắn sẽ giết tôi để bảo vệ dự án của mấy người. Tôi nói đúng chứ. Tôi không giống như những vị tiến sĩ đang làm việc cật lực ngoài kia để bị mấy người dùng những lời giả tạo lừa gạt đâu. Dùng đầu gối để nghĩ cũng biết là cái thứ mấy người muốn họ tạo ra nguy hiểm như thế nào.
- Nếu cậu đã biết như vậy thì tốt nhất là nên ngoan ngoãn đi, cho dù cậu có chết thì ít nhất vẫn có thể gĩư được mạng sống cho người thân cậu. Tôi không làm phiền nữa, cáo từ.
- Đồ cáo già ngu đần, ông đánh giá quá thấp gia đình tôi rồi.
~~~~~~~~~~~
- Baekhyun à, anh về rồi. - Chanyeol bước vào nhà, trên tay là một bó hoa hồng rất lớn.
- Anh vừa đi đâu vậy? - Baekhyun vẫn dán mắt vào màn hình điện thoại chơi game, hoàn toàn không ngẩng đầu lên nhìn Chanyeol lấy một cái.
- À, anh có hẹn với khách hàng.
- Là người này sao?_ Baekhyun lôi mấy tấm ảnh mà Sehun vừa đưa cho cậu ra ném thẳng vào mặt Chanyeol.
- Em cho người theo dõi tôi?
- Thì đã sao?
- Tôi cấm en làm vậu lần nữa.
- Park Chanyeol anh bị làm sao vậy, sao anh có thể thay đổi nhiều như thế? Anh đã từ nói sẽ mãi yêu tôi, sẽ dùng cả mạng sống để bảo vệ tôi, tất cả chỉ là nói suông thôi sao?
- Nếu đã đến nước này thì tôi cũng nói luôn cho cậu biết. Tôi chán cậu rồi chúng ta đều là nam nhân, quan hệ của chúng ta không thể kéo dài lâu được, cậu có thể sinh con cho tôi sao? Nếu tôi cưới cậu về thì sau này gia đình tôi lấy ai nối dõi. Tôi nghĩ chúng ta nên chia tay đi. Ngày mai tôi sẽ dọn đi nơi khác, cậu cứ tự nhiên mà ở lại đây. - Chanyeol nói xong thì bỏ ra ngoài lấy xe rồi phóng đi luôn.
Baekhyun vẫn đứng đó, đôi mắt vô hồn, việc này còn đau đớn hơn cả việc nhìn thấy anh chết. Tại sao anh có thể nói ra những lời như vậy với cậu. Anh thực sự đã thay đổi rồi. Chanyeol của cậu thực sự đã chết rồi. Cậu lấy xe rồi lao đi như điên, mắt cậu cay xè chẳng nhìn rõ gì nữa, bỗng từ đâu một cậu bé khoảng chừng 4 - 5 tuổi từ viả hè lao ra, với tốc độ này cậu chắc chắn phanh không kịp, chuyện gì sẽ xảy ra đây? Chap sau nhé.
-
-
-
-
End Chap 11
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Chanbaek] Xin Lỗi Em! Chờ Tôi Có Lâu Không?
FanfictionTên fic:[Longfic Chanbaek] Xin Lỗi Em, Chờ Tôi Có Lâu Không? Tác Giả: CB_HN_9201 Couple chính: ChanBaek Couple phụ: HunHan Có H bạn nào dị ứng có thể click back