18h30' nhà hàng Vivapolo...
- Mẹ à, tui con tới rồi.
- Baekhyun bước vào nhà hàng, trên tay là một hộp quà thắt nơ đỏ, theo sau là Luhan còn ông món thì sau khi rủ Baekhyun đi mua quà sinh nhật cho chị Yoora thì chả biết trốn ở cái xó nào rồi. Gọi điện thoại cũng không thèm nghe máy. Luhan đang tức sôi cả máu lên đây
. - Mấy đứa đến rồi hả con. Chờ mẹ chút, mẹ đang làm đồ ăn, Yoora cũng sắp về rồi. - mẹ Park từ trong bếp lật đật chạy ra.
- Umma, con tới rồi nè. - ôi cái giọng này chỉ có thể là của Oh Sehun thôi, cái tên này cứ như ma vậy, thoắt ẩn thoắt hiện, chẳng biết đường nào mà lần. Đấy đang yên đang lành tự nhiên ở đâu chui ra gào tướng lên làm người ta suýt vỡ tim.
- Cậu làm ơn có thể bỏ cái trò khủng bố tinh thần này đi được không? Cậu mà cứ như vậy có ngày tụi tui bị cậu dọa chết đó. Ô mà ai kia? Bạn cậu à? - Luhan chỉ vào anh chàng cao nghều đằng sau Sehun.
- À, đó là anh họ em đó, người mà sáng nay em kể với hyung đó, ổng vừa mới về Hàn được 1 tuần. Thấy ổng suốt ngày chỉ lủi thủi một mình nên em rủ tới đây chung cho vui đó mà.
- Con chào bác, chào mọi người, con là Kris, anh họ của Sehun. - Kris tỏ ra thân thiện, chào hỏi mọi người xung quanh.
- À, chào con, bác là mẹ nuôi của ba đứa này. Hôm nay là sinh nhật Yoora con gái bác nên bác tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ, con cứ tự nhiên nhé, sau này hãy thường xuyên ghé qua đây. Nơi này luôn chào đón con.
- Vâng, cảm ơn bác.
Baekhyun nãy gìơ vẫn im lặng, chờ đến khi mọi người đi hết mới tiến lại gần chỗ Kris
- Chào tổng giám đốc công ty đối tác. Sáng nay chúng ta có gặp nhau nhưng chưa kịp chào hỏi, gìơ tôi xin tự giới thiệu tôi là Byun Baekhyun - tổng giám đốc công ty CLB.
- À, là cậu à, sáng nay tôi thật thất lễ quá, mong cậu bỏ qua. - Kris nói rồi nở một nụ cười tươi không cần tưới, ngưòi khác nhìn vào sẽ cảm thấy anh ta là một người thân thiện, dễ mến.
Nhưng thứ diễn xuất dở tệ của anh ta làm sao lọt khỏi mắt Baekhyun được, chữ giả tạo viết rõ rành rành trên mặt thế kia cơ mà. Con người này thật không đơn giản, Baekhyun thầm cảm thán. Một lát sau cả bố Park và chị Yoora cũng đã về. Mọi người tặng quà và chúc mừng sinh nhật chị Yoora và tặng quà cho chị ấy. Món quà của Baekhyun là một con gấu bông nhỏ ( hàng cao cấp đó ) rất đáng yêu. Buổi sáng lúc đi chọn quà cùng Sehun cậu vô tình đi lạc vào quầy gấp bông. Cậu chợt nhớ ra rằng Chanyeol đã từng kể là anh và chị Yoora có một điểm chung là rất thích gấu bông vậy nên cậu đã quyết định chọn một con gấu bông nhỏ xinh làm quà cho chị Yoora và chị có vẻ cũng rất hài lòng với món quà của cậu. Từ khi nhận được nó chị cứ cười toe toét suốt. Sau khi mở hết quà mọi người cùng nhau ăn uống rất vui vẻ.
Bỗng cửa nhà hàng bật mở, một nhân viên chuyển phát nhanh bước vào và giao cho chị Yoora một hộp bưu phẩm, trên hộp không ghi rõ người gửi là ai. Bên trong hộp cũng là một con gấu bông rất xinh và nó gần như là một cặp với con gấu bông mà Baekhyun tặng cho chị. Bên trong còn có một tấm bưu thiếp và một máy ghi âm nhỏ. Trên tấm bưu thiếp có ghi rằng " chỉ được đọc một mình " nên chị không mở. Mọi người cũng không tò mò nữa. Ai cũng nghĩ trong tấm bưu thiếp và máy ghi âm đó là một...lời tỏ tình. Vì chị Yoora là một cô gái rất xinh đẹp, việc chị có người tỏ tình cũng là điều đương nhiên. Vả lại bây gìơ chị cũng là người thành đạt rồi, cũng nên lập gia đình đi là vừa để những đứa em như cậu, Sehun và Luhan còn sớm được ẵm cháu chứ
. ~~~~~~~~~~
- Hôm nay con rất cảm ơn mọi người đã tổ chức cho con một sinh nhật ý nghiã như vậy. Hôm nay con thật sự rất vui, cảm ơn mọi người rất nhiều. Thôi mọi người về nghỉ sớm đi nhé. Con còn có một số việc, con về nhà trước. - chị Yoora không biết vì sao sau khi nhìn thấy tấm bưu thiếp thì mặt liền biến sắc, được một lúc thì đứng dậy và xin phép về trước.
Nhân vật chính đi rồi thì tiệc cũng nên tàn thôi, 4 chàng trai trẻ của chúng ta chào bố, mẹ Park rồi cũng lần lượt ra về. Lão móm tự nhiênn dở chứng nói là có việc nên nhờ cậu đưa Kris về giùm. Thật là phiền hết chỗ nói mà, cái tên móm đó thấy cậu chưa đủ khổ hay sao lại còn rước một đống phiền phúc đến cho cậu nữa.
~~~~~~~~
Chiếc xe của Baekhyun đỗ lại trước cổng một khu biệt thự sang trọng, đây là nhà của Kris, thật không tầm thường.
- Cậu vào nhà một lát chứ?
- Ồ tôi hiện tại hơi bận. Để lần khác được không? - Baekhyun tìm cách từ chối. Cậu cảm thấy con người này tiếp xúc càng ít càng tốt.
- Chỉ 15' thôi, tôi có một số tài liệu cần đưa cho cậu, vào nhé.
Baekhyun đành bất đắc dĩ nhận lời. Nhưng cũng vẫn phải đề cao cảnh giác. Bên trong căn biệt thự được thiết kế rất sang trọng, cậu theo Kris vào phòng làm việc của anh ta. Khi cả hai đã bước vào phòng anh ta đột ngột đóng của rồi khóa lại, lập tức cậu bị anh ta đè xuống bàn hôn tới tấp, bàn tay anh ta sờ mó khắp người cậu, cậu chưa bao gìơ có cảm giác ghê tởm một người đến như vậy. Cậu dùng sức đẩy Kris ra khỏi người mình. Kris sau khi bị đẩy bật ra thì vô cùng ngạc nhiên. Anh đâu có ngờ một con người nhỏ bé như Baekhyun lại mạnh đến vậy.
- Em nghĩ hôm nay em có thể nguyên vẹn mà rơi khỏi đây sao.
- Kris nhếch mép liền lao về phiá cậu. Nhưng chưa kịp chạm đến thì đã bị cậu cho một cước đến thổ huyết. Cậu thong thả bước tới gần kẻ vừa bị cậu đạp, dậm thật mạnh lên ngực hắn.
- Vì hôm nay là sinh nhật chị Yoora nên tôi đại từ đại bi tha cho anh một mạng. Đừng nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá con người tôi. Rất nhiều người vì có suy nghĩ giống như anh mà đã bỏ mạng rồi đấy. Vì vậy hãy tránh xa tôi nếu không muốn đến hầu chuyện lão Diêm sớm. Nhớ đây. - nói xong cậu dậm mạnh một cái nữa rồi đi ra cửa tung một cước làm long cả bản lề. Cậu không về nhà mà đi thăm Chanyeol.
Cậu phóng xe như điên trên đường cao tốc, cậu rất hay làm việc này, cậu để gió mang những ưu phiền trong cậu đến một nơi thật xa. Mỗi lần như vậy cậu cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Mặc dù Chanyeol đã nhiều lần nói với cậu là không được đi xe với tốc độ cao như vậy nữa nhưng cậu không thể bỏ được. Đây là cách giải toản căng thẳng duy nhất của cậu, nếu bỏ nó cậu chắc chắn sẽ căng thẳng đến hóa điên mất.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
End chap 5
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Chanbaek] Xin Lỗi Em! Chờ Tôi Có Lâu Không?
FanfictionTên fic:[Longfic Chanbaek] Xin Lỗi Em, Chờ Tôi Có Lâu Không? Tác Giả: CB_HN_9201 Couple chính: ChanBaek Couple phụ: HunHan Có H bạn nào dị ứng có thể click back