Magical 1 ~ Flashback

8.6K 165 11
                                    

Hello everyone..!! Ate Steph here..! *O* Eto na ang kauna-unahang chapter ng MA2 as you can see.. >_< At..

Ifa-fast forward ko na ha..? Ifa-flashback ko na lang yung past kapag may time.. XD Hihi..

----------------------------------------------------------------------------------------

Kathryn Chandria Bernardo-Padilla's POV

Hahaha..! Grabe naman Steph..! Full name much.,.?! Hahaha.. By the way highway, musta na guys..??!! Miss ko na kayo.! Haha...

Isa-summarize ko na lang muna yung talambuhay ko.. XD Hihihi.. So, eto na nga..

Nabiyayaan kami ni DJ ng dalawang magagandang anghel, Si Katelyn at Kathleen.. :""")))))))))) Pero dahil sa isang trahedya, nawala ang isa sa kanila.. Hanggang ngayon hindi parin namin siya natatagpuan..

Pero hindi pa rin kami sumusuko sa paghahanap kay baby Kathy.. Gusto niyo malaman kung ano talagang nangyare..? Eto, flashback.. :)))

FLASHBACK

Andito kami ngayon ni DJ sa mall, binibihan kasi namin sina Kate at Kathy ng mga gamit for babies.. Kaso habang masaya kaming namamasyal bigla kaming nakarinig ng putok ng baril..

Kaya lahat naman ng tao sa mall ay naging hysterical at nag-unahan palabas.. At dahil tig-isa kami ng stroller ni DJ.. Nasa akin si baby Kathy at sa kanya naman si baby Kate.. 

Binuhat naman agad ni DJ si baby Kate ng biglang dinumog kami ng mga tao.. Hinawakan naman agad ni DJ ang kamay ko para hindi kami maghiwalay..

Kaso natangay yung stroller ni baby Kathy.. :(((((( Pilit kong inaabot siya kaso marami ng sumisiksik sa gitna para makalabas..

Magical Destiny [ KathNiel ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon