Chapter 01: Café de Luça

30 1 0
                                    

Anong akala niyo? Magpapatalo ako? Of course not! Pagkatapos niyang sabihin ang gusto niyang sabihin. May ginawa lang naman akong kagagahan.

I just kneed his **** well what do you expect? Bansagan ba naman ako ng Warfreak? Err? Ulul niya! Di ako magpapatalo! Taga niya sa future niya!

At syempre pagkatapos ng lahat? 3 week suspensyon lang naman ang parusa ko. What even, napaka babaw.

Asan ako ngayon? Eto nagpapakasarap sa mall. Inggit nga sina Rix eh. HAHAHA

Sabi nila "We're very proud!" Natouch na ako eh, kaso may umepal nanaman.

"Tyler lang pala magpapatiklop sayo eh!" What even Rix. Madda's Fvkas!

Well, di ako nakapagsalita kasi naman NAPAKA PANGIT NIYA! IMAGINE? TITIGAN KA BA NAMAN NG PANGIT!

NAPAKA GWAPO NIYA! IMAGINE? TITIGAN KA BA NAMAN NG POGI?

Papansin ka din eh noh? Manahimik ka nga letche ka!

Nandito ako sa Café de Luça.
Eto ang tambayan ko. Nagorder ako ng Americano Grande atska Oreo Cake.

MAH FAVORITE! YAM YAM!

"Look who's here!"

Hanggang dito ba naman?

"May problema ka?"

Umupo siya sa tapat ko. Di man lang nagpaalam punyeta.

"Oo pwede kang umupo!" I said sarcastic.

"Thanks!" He smiled.

THE FVCK? DOES THIS GUY EVEN KNOW HOW TO DETECT SARCASM? MY GOODNESS PRECIOUS MILKTEA!

"Tsk stupid! ANO BANG GINAGAWA MO DITO? ALAM MO BA SIRA NA ARAW KO NG DAHIL SAYO?" sabi ko habang nakataas ang kilay.

"Bakit ikaw lang ba may karapatan dito?"

"May sinabi ba ako hah?"

"Parang pinapalabas mo kasi na wala AKONG karapatan umupo at tumambay dito."

ARG! PUT@ STUPID STUPID!!!

"For your information Mr. Dumbass, wala akong sinabi na WALA KANG KARAPATAN. I'm just asking kung ano ginagawa mo dito? Sa dinami dami kasi ng café DITO ka pa talaga?"

He just smirked. Gosh this guy really knows how to annoy me, alot.

"Eh kasi mas gusto ko dito, tska kasi andito ka!" He just smiled.

PINAGSASABI NETO?

"Alam mo? Ang EPAL MONG PANGET KA! Gunggong!" hayup toh!

Tumatawa lang siya.

"Is there anything funny?" lakas talaga mangasar neto

"Yeah. You actually." ARG ANG PANGET NIYA TUMAWA DAMN!

"Di ako nagjoke. Nirerealtalk lang kita. Pwede ba?"

"Sabi mo eh!" TAWA PA PUNYETA

"Tapos ka na? Maari ka ng umalis" sabi ko habang umiinom ng inorder ko.

"Bat ako aalis?" ANONG KLASENG TANONG YAN?

"Because I say so" NAIIRITA NA TALAGA AKO.

Nakangiti lang siya. T@NG!N@ LANG AH?

"Ano ba? Sabi ko makakaalis ka na." Pag ito di pa umalis...

"Sir.Tyl? Diba may pasok kayo?" sabi nung lalakeng manager ata ng Café de Luça.

"Von, pakisabi nga kung anong karapatan kong pumunta dito."

Anong PINAGSASABI NETO!? Umubo muna si Von.

The Game of LOVE: ONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon