Argiah's POV
"Sabi na eh!" Nandito na kaming apat sa mini stop at kinekwento na ni Rix ang nangyare.
Sa simula palang alam ko namang sila na may gawa neto. Pero syempre, respeto sa pagiging tao. Hindi muna ako nagjudge.
Ay hindi pala sila tao.
"Talagang hindi umuurong mga buntot at sungay nila eh noh? Kung may tuli sana para sa ganyan punyeta pinatuli ko na sila, ililibre ko na." Sabi ko.
Tinignan ko ulit yung sasakyan ni Rix. Maraming nakasulat doon.
'Drop-out loser!'
Puro ganyan lang ang nakalagay, at marami.
"Sakin ka muna sumabay, paayos mo nalang yang sasakyan mo bukas."
Sabi ni Agatha."Aish, wag na di ko na yan paaayos! Punyeta nabahidan na ng kademonyonhan ng mga ultimatum!" Sagot ni Rix.
"Ano? 5:00 na! Dali shoot na!" Pag aaya ni Ayesha.
"Mamaya na natin pagusapan kung pano paghigantian ang mga eggnogs na yun!" Sabi naman ko.
Tumango naman sila at sumakay na sa sasakyan. Unang umandar yung kay Zaph kasama sila Agatha tas kami ni Ayesha.
Dalawa lang kasi ang sasakyan na dala.
"May plano ka na ba?" Tanong ni Ayesha.
"Alam mong hindi ako nawawalan ng plano." Sagot ko.
Pinatugtog ko ulit ang ATL songs.
"Kung magshoo-shoot tayo ngayon, kailangan natin ng lalaki para sa film!"
"Ay oo nga noh? Hehe" yan lang ang nasagot ko.
"Wag na natin problemahin. Zaph can handle it by using her charms. Isa pa maraming lalake naman siguro dun diba? Isang kindat lang niya hulog na brief ng mga yun." Sagot ko.
"Hahaha alright!"
After 10 mns nandito na kami sa park. Lumabas na kaming lahat at dumiretcho sa green house.
"Grabe nakakamiss din dito!" Sabi ni Ayesha.
"Ilang months na din ang nakalipas! Haha" sabi naman ni Rix.
"Daming nagbago." Sabi naman ni Agatha.
Andito kami ngayon si Fiviel Park sa Green House.
Sa part ng parke, ang Green House ang pinakamagandang puntahan dito. Para siyang garden, pagpasok mo dito, mahihiya ka sa amoy mo.
Sobrang bango dito at kahit gaano pa kalakas ang putok mo di mangangamoy dito. Mahihiya ang kili-kili mo dito sa ganitong lugar.
Maraming bulaklak ang makikita mo dito, pati nadin butterflies. Yung ibang bulaklak galing ibang bansa.
May mga sticker lang ang nakakapasok dito. Syempre! Mawawalan ba kami non?
15 years old and above lang ang pwede dito. Kaya kung gusto mong pumunta dito, magavail ka ng sticker 350 lang naman.
May mga bulaklak dito na galing sa mataas na bundok na nagyeyelo.
Nakatayo ako sa tapat ng isang bulaklak. Kahit gaano pa karami ang bulaklak dito, mapaibang bansa man oh hindi. Isa lang ang gustong-gusto.
Red Roses.
Yan lang kasi ang unang bulaklak na natanggap ko galing sakanya.
Miss na talaga kita...
"Start na!" Pumunta na ako sakanila, hinanda na nila ang camera. Isa lang naman ako sa magcacam.
Si Zaph ang bulag at ang savior niya ay...
BINABASA MO ANG
The Game of LOVE: ON
Teen Fiction"You know what they say about game of love? It's all fun until someone gets hurt." Game of Love: ON By: BlackedHeart05 2016-2017 @All Rights Reserved.