"Welcome back!" Yan lang naman ang pabungad sakin ng mga kaibigan kong baliw.
"Kamusta bakasyon? Masaya ba? Balita ko may date kayo ah?" sabi ni Zaph.
"Si Argiah makikipag-date? Woah! Graduate ka na sa pagiging Man-Hater!" Tuwang tuwa na sabi ni Agatha.
DATE!?
"The fvck? With who? Sang parte ng lugar niyo nahalungkat yan?
ANO BANG KABALIWAN ANG PINAGSASABI NILA? EH NAKAKULONG NA NGA LANG AKO SA BAHAY PAGKATAPOS NUNG PAGKIKITA NAMIN SA MALL NUNG PANGET.
Wait...
"Ikaw ah! You're keeping na ah! Kayo na pala! Kaloka ka girl!" Sigaw ni Rix.
"DERETCHUHIN NIYO NA AKO!?"
ANO BANG NANGYAYARE!!?
Ayesha picked up her phone. May pinakita siya sakin.
Argiah 'THE WARFREAK" IS DATING MR. EVANS "THE HEARTHROB"?
*Attached Photo*
OH.MAY.GOSH
"Ayieeee!!" Sigaw nila.
"Bat di mo naikwento na nagkita kayo ah? Ang naikwento mo lang sakin yung Café!" NANINIWALA KA AYESHA?
"ANONG SH1T YAN? KALOKOHAN YAN! WE'RE NOT DATING, AS IF NA PAPAYAG AKO? SINONG G@GO ANG NAG-POST NIYAN!?"
Nilabas ni Rix ang laptop niya.
Habang ginagawa ni Rix ang mission niya, kinwento ko LAHAT LAHAT at imbis na ipagtanggol nila ako. Nangaasar pa sila at sinasabing 'coincidence'
Kung sino man nag pauso nun mamamatay na siya ngayon.
"Impossible!" Napatingin kaming lahat kay Rix.
"Ano?" HUMANDA SAKIN KUNG SINO MAN YUN!
"Nadelete ko ang photo!" FINALLY! Lumawak ang ngiti ko.
SIMPLE AS PIE! HAHA
"But... Di ko kilaka kung sino."
Lahat kami naguluhan.
"How come?" Tanong ni Ayesha.
"Wala lahat. Deleted lahat, ang nakakapagtataka, di ko maibalik yung removed files tska messages. Under protected itong account, at isang magaling na hacker lang makakagawa nun. I'm not that very PRO in hacking but I think, this human behind this account must be powerful."
Lahat kami nagtataka. Sa school namin, si Rix lang ang MARUNONG mang-hack. Pero di siya kilala sa school sa pagiging hacker niya. Tinatago namin iyon in case of emergency. Lately kasi, kasama siya sa grupong 'Unkown'
At isang malaking QUESTION ito.
"Mukhang may kumakalaban sa'yo Rix." Yan lang ang nasabi ni Zaph.
"Isa lang naman ang kailangan nating sisihin dito..."
Lahat sila napatango.
GET READY 5 BASTARDS!
💣💣💣
Malakas ang pakiramdam ko na isa sa mga iyon ang may kasalanan sa pictures.
NAPAKA BIG DEAL SAKIN ANG KUHANAN AKO NG LITRATO!
Kasalukuyang kaming naglalakad. Sa pagsalubong namin, nakita namin padaan ang tatlo sa lima.
Si Panget, Payatot at Panot. The three little PUT@
"Pre! Ano feeling na may kadate kang SIKAT?"
Psh pakyu ka. Sikat mo brief mo!
"Hey girl...." Bulong ni Ayesha.
BINABASA MO ANG
The Game of LOVE: ON
أدب المراهقين"You know what they say about game of love? It's all fun until someone gets hurt." Game of Love: ON By: BlackedHeart05 2016-2017 @All Rights Reserved.