Phần 4

1.8K 15 0
                                    

Chương 74:

Mặc dù còn chưa có tuyết rơi, nhưng mà nhiệt độ một mực làm lạnh lạnh và khô ráo , bình thường tiết đúng lúc này giống đều là một ít bắp cải bao dầu cải lúa mì đồ ăn chờ những thứ này tương đối chịu rét rau quả, hạt lúa loại cơ bản cũng đã thu hoạch rồi, cày ruộng tiến nhập tĩnh dưỡng giai đoạn . Nhưng là năm nay giống quá muộn, khí hậu quá tệ.

Cái này hoa màu đối đãi bất đồng, dài ra thành quả tự nhiên cũng không giống nhau dạng. Mặc dù mặc kệ có hay không tấm che hoa màu hộ đều có dựng lên giản dị che đậy vật giữ ấm, nhưng mà bên trong hoa màu sinh trưởng nhưng lại hoàn toàn bất đồng .

Diêu Tử Thanh nhìn lều ở bên trong hạt lúa vàng óng ánh sáng lạn, cảm thấy bên ngoài khí trời rét lạnh cũng trở nên ôn hòa không ít. Đặc biệt có cảm giác thành công rất đúng nhị ca nói ra: "Mang hoạt hơn mấy tháng, mỗi ngày đều đến trông coi trừ trùng làm cỏ bón phân , quả nhiên có trả giá thì có thu hoạch! Cùng một mẫu thu hoạch có lẽ vẫn tính là không sai chứ?"

Lôi Tiêu nhìn hắn khuôn mặt vui sướng, thần sắc cũng trở nên nhu hòa một ít: "Uh, hôm nay khí này hậu mà nói, cũng coi là mùa thu hoạch "

Nóng nãy nhìn qua cùng đã từng hoàn toàn không thể sánh bằng sản lượng cũng không biết là cái tâm tình gì. Muốn nói không được, nhưng là cái này thu hoạch tại đây thời kì giáp hạt (*dễ gây đói kém) lúc sau đã xem như rất tốt. Nhưng mà những thứ này lại chẳng qua là đã từng một nửa sản lượng mà thôi, nhưng là trả giá vất vả lại không biết nhiều hơn gấp bao nhiêu lần.

Diêu Tử Thanh lấy xuống mấy viên hạt kê, lột ra vỏ bọc, cười nói: "So với ta nghĩ tốt hơn nhiều, ít nhất không phải trống rỗng "

Mã Thần đem nông cụ lấy tay kéo xe kéo tới, mọi người cầm đồ vật bắt đầu thu hoạch.

Trước khi trồng nửa mẫu ngọt cây ngô, nhà bọn hắn đại khái là trong thôn duy nhất giống ngọt cây ngô , bởi vì hoàng cây ngô có thể rất tốt thích ứng ác liệt sinh trưởng hoàn cảnh, cho nên thôn dân tự nhiên đều lựa chọn chống lại chơi đùa chủng loại.

Nóng nãy lựa chọn là toàn ôm trọn lấp mặt đất màng phương pháp trồng trọt, như vậy có thể làm cho hoa màu sinh trưởng nhanh hơn. Hơn nửa tháng trước khi cây ngô cũng đã toàn bộ đều thu, nửa mẫu đất chỉ có không đến 300 kg, nhưng mà cái lượng này đã vượt ra khỏi tất cả mọi người mong muốn rồi.

Diêu Tử Thanh cùng Lôi Lãng tại ngọc mễ ở bên trong thu chi trước trồng xen, trồng gối vụ đậu xanh, không sai biệt lắm cũng đều thành thục. Đem cùi bắp thu sau khi, những cái kia giấu ở phía dưới mảng lớn đậu xanh lá cây, thật dài quả đậu, thấy quả đậu biến thành gần như đen liền bày tỏ thành thục, nhưng dùng hái được. Một cái quả đậu bên trong ít nhất cũng có tầm mười hột đậu phộng. Đem quả đậu ném đến lớn cái sọt ở bên trong, chờ sau khi về nhà sẽ chậm chậm lột ra.

Chờ Lôi Tiêu còn có nóng nãy cây lúa cũng thu hoạch không sai biệt lắm, Diêu Tử Thanh bọn họ quả đậu cũng đều dẹp xong rồi.

Nếu không tại sao nói nông dân vất vả đâu rồi, như thế khom người không ngừng làm, ngồi thẳng lên lúc còn có thể nghe được xương cốt lốp bốp tiếng vang. Thật sự là mặt hướng hoàng thổ lưng hướng lên trời.

Thiên tai chi trọng hồi mạt thế tiền - Trọng sinh, Tận thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ