Chapter 6-Aral with Tutor James
James PoV
Pagkatapos naming kumain lumabas muna ako at sakto namang lumabas din si Kristine,
"Hoy!!! Ikaw babae, halika na sa kwarto mo gumawa na tayo ng mga assignment at project mo para sa Monday mapasa mo na at wala na akong tuturuan"-ako.
"Eh... naman... ayoko pa,"-siya habang naka-pout.
Tss.. kainis itong babaeng ito. Naka-pout pa ang Cut--- e-este ang pangit pala...-_-
"Hoy, babae wag ka ngang mag-pout ang pangit mo!"-ako
"Haishh... halika na nga para matapos na ako sa mga gawain ko."-siya
Hehehe... lagi ko itong pagtritripan kasi madaling mainis itong slow na ito.
Pagpunta namin sa kwarto agad na niyang kinuha ang lahat ng gagawin niya.
"Taposin natin ngayon kahit umabot tayo ng Madaling araw para wala na akong iisipin pa at eenjoy ko nalang ang pag luluto bukas."-siya
"K."-ako
Ang hilig kong maging cold sa kanya. Pero sa totoo lang gusto kung maging mabait sa kanya pero ayaw ko. Ayokong ma fall sa bobo. Nakakahiya isa akong genius tapos bobo ang ka-loveteam ko!
Pagtritripan ko nalang siya lagi, para enjoy!!! Bwahahaha....
"Sige na start!!!" -siya at nag focus talaga siya hahaha... nakakatuwa siyang panoorin kasi napaka-focus.
Kristine PoV
Huhuhu... nakaka-inis itong James na ito.!!! Alas 9 na ng gabi ngunit kunti nalang matatapos na din kami. Pero ng tinignan ko siya nakatulog na.
Ang gwapo niya talaga, hindi ko alam kung bakit pero ang sarap niyang titigan. Humarap ako sa kanya at nakatulog din ako.
Pagkagising ko sa umaga, wala na si james. Haisshh....
Paglabas ko ng kwarto nag aalmusal na sila ako nalang pala ang wala pa.
Kumain nadin ako kasabay sa kanila at nag good morning sa kanilang lahat.
Pagkatapos kong kumain, pumunta ako sa garden area kasi ang presko dun.
Ng naka-upo na ako sa bench doon, tinawag ako ni james.
"Hoy!!! Babae"-siya
"May pangalan ako!!"-sabi ko din.
"Alam mo ba na nag tu-tulo LAWAY ka kapag tumutulog?"-siya"ANO???"-Ako 0_______0
Shock parin ako."Oo, gusto mo ng ibedinsya?"-siya
"Sige, asan?"-pagalit kong tugon
"Oh, ito TIGNAN mo!!!"-siya
H-hala Oo, nag tulo laway nga talaga ako...
"Hoy!! Lalaki, pa-paki de-delete niyan a-ang pangit ko diyan..."-ako"Ayoko!!! Hahaha...ipo-post ko ito sa Facebook"-James habang tumatawa ng malakas...
"Huwag, mong ipost please!!!"-ako
"Ahhh.... bahala. Ka sige iwan na kita bye..."-siya at umalis na ang gago!!!
"Iha, halika na magluto na tayo para mamayang gabi."-tita
"Sige, po, tita."-ako
At natapos din kaming magluto ni tita, nagluto kami ng Sushi, spaghetti, barbeque, leche flan, at marami pa!
Alas6 na din ng gabi at nandito na sina tito nag hahanda nadin ang mga maids para sa pool party.
At lahat kami ay nagbibihis na. Naka tube lang ako habang si James ay naka topless isang beach short lang ang sout niya....
May pandesal ^___^
A-ano ba yang iniisip ko naiinis ako sa kanya. Hmmp... dahil dun sa picture.!
BINABASA MO ANG
Mr.Genius MEETs Ms.BoBo/Slow???
Roman pour AdolescentsPrologue*** I'm a genius man... I'm a gentleman.... I'm Rich...... I'm handsome...... I'm serious in life... Focus in studying... Always top 1... I dont like annoying girls... I'm a little bit playboy... Yes, I dont like bobo girls... But... a Big B...