Special Chapter #1
Kristine PoV
Simula nung first kiss namin ni James, ay nanligaw na siya sakin. At simula din pala noong araw na yun nag usap din pala si Janine at Rico. Hindi ko na alam ang nangyari sa kanila kung paano sila nag-usap sa susunod na Chapter siguro nitong love story namin ni james.
Graduate na kami ni James, at wala na din si papa, sinabi na sakin ni papa ang sakit niya nung naging kami ni james.
Masakit mang tanggapin pero ganyan talaga ang buhay ng Isang Tao.
May nawawala, at may dumadating katulad samin ngayon ni James.
Tatlong buwan palang kaming kasal buntis na ako. Hahaha... Opo, totoo ang nabasa niyo kasal na po kami ni james, May magandang Buhay nadin kami, Isa na akong Nurse, at si James naman ay architect na. 3 years kaming mag Gf at Bf tapos noong nakaraang tatlong buwan kami kinasal.
At ngayon ito ako buntis na... pinatigil ako ni james sa pagtratrabaho.
Dahil siya nalang daw ang mag tratrabaho total Buntis na ako, at may sarili na kaming pamilya.
Si Nathan naman ayun. Nabuntis ng maaga si Kena Min, 4th year college palang kami nun, pero maganda nadin ang buhay nila ngayon.
Si Arthur naman May Nililigawan palang ngayon.
Si Jayson Naman Ayun isa na ang anak. Ang asawa niya ay si bea goo.
Habang si Janine at Rico Naman May dalawa ng Anak... hahaha... ang cu-cute nga eh....
Atsaka alam niyo ba ang pinaka-maganda?
Lahat kami ay naging isang mag bestfriend at parang isang pamilya nadin. Kung ano ang problema nang isa nag tutulungan walang nag-iiwanan basta't sama-sama...
Akala ko noon mataray si Janine hindi naman pala... siya nga ang nag papa-remind sakin kung ano ang dapat kung inomin na Vitamins at kainin dahil masilan ang mga buntis...
"Hi, honey...."-Si James sabay kiss sakin.
"Oh, ang aga mo yata?"-ako.
"Syempre, baka mamiss mo ako eh, ako pa naman ang pinaglilihi-an mo sa magiging baby natin. Kaya umuwi din ako kaagad para maging gwapo si baby"-siya
"MAGANDA"-Ako
"GWAPO"-Siya
"Ah, basta healthy!!"-ako
"Syempre"-siya
**★***★**★5 years later
"Aahhhhh...a-ahhh...hone-y ma-manganganak na ako..."-ako
Aray, ang sakit na...
"T-teka honey!!! Traffic eh"-siya
"Ahhh...bi-bilis..."-ako feeling ko lalabas na talaga...
"Yes!!! Ito na andito na tayo sa emergency room"-siya
"Ahhh......"-ako
"Kapit lang sa kamay ko honey... andyan na si baby..."-siya"Uwaahhh....Uwahhh...."-baby
Hayy!!!! Salamat sa diyos..."Congrats ma'am and sir your baby is a boy again."-doctor.
"YESSS!!! BOY NA NAMAN!!!"-siya
"Hhuhuuhu... ayoko na hindi na ako manganganak!!! Kasi ang sakit"-Reklamo ko
"Sige ba, kung hindi masundan hahahah..."-siya...
"Baby Justin ang pangalan nito,"-siya
"Ohhh... ang gwapo na naman ng apo ko!!!"-sina Tita ngayon mama at papa na ang tawag ko sa kanila.
"Jay, Kris, hali kayo dito puntahan niyo si baby Justin ang kapatid niyo."-papa
"Wow... He's handsome also mom,"-baby Jay.
Si Jay ang panganay 3 years old na at si Kris naman 2 years old na...
"Yeah, baby... Fort is always handsome"-sabi ni james sa mga anak namin.
"Hayy... ang e-english speaking niyo talaga..."-ako at natawa naman sila
"Mom, are you tired?"-Kris
"Medyo, bakit baby?"-ako
"Make another baby mom, so that I have More brother, and play mates."-kris
Nanlaki nalang ang mata ko. Hayy... ayoko na!!!
"Oh, narinig mo.? Gawa ulit tayo???"-excite na sabi ni James
"Hmmppp....! Ikaw manganak... ang hirap kaya."-ako.
"Joke, syempre ayokong nasasaktan ang reyna ko... kaya hon.. matulog kana."-sabay kiss niya sakin...
Ayyiiiee... kinikilig parin ako kahit matagal na kaming magkasama...
BINABASA MO ANG
Mr.Genius MEETs Ms.BoBo/Slow???
Teen FictionPrologue*** I'm a genius man... I'm a gentleman.... I'm Rich...... I'm handsome...... I'm serious in life... Focus in studying... Always top 1... I dont like annoying girls... I'm a little bit playboy... Yes, I dont like bobo girls... But... a Big B...