Flashback between Janine and Rico
Janine PoV.
Andun na sa Cr sina james at Kristine nakita ko din dun si Rico na tumitingin sa kanila kaya hinigit ko ito.
Aray.. ang bigat...
Pero hinigit ko parin.
"Ano bang ginagawa mo janine???"-siya"Sumama ka sakin"-ako
At pumunta kami sa abandonadong room dito...
At nagsabi ako ng feelings ko sa kanya kahit nakakahiya... pero ng sinabi ko yung lahat ng feelings ko sa kanya biglang may tumulong luha sa mata niya...
"Alam mo masaya ako kasi umamin ka sa nararamdaman mo sakin."-sabi niya
Naiyak nalang din ako."Sh*t i hate this tear, I'm like a gay."-sabi niya habang pinupunasan ang mata niya.
"Hahaha... Bakla ka nga!!!"-sabi ko..
"No!!!.. hindi kaya ako bading!!!"-sabi niya.
"Gusto mo bang malaman na tunay nga akong lalaki?"-sabi niya
Bago pa ako nakapagsalita hinalikan na niya ako. A passionate kiss... and its super powerful... i feel his feelings whenever I responded on his kisses...
"So what now???"-he said while Catching his breath and also me."A-ahh... yeah!!! Your not gay your a real man..."-I said while Facing him
"Nasaktan kaba sa nakita mo kanina kina Kris?"-I'm asking him with my teary Eye.
"Ahahah... Selos ka no?"-he said while smiling so sweet.
"No...I'm not!!! I'm just asking you!!"-Me, but deep inside I was Jealous.
"dun, ko nga napatunayang hindi ko naman pala mahal si kris, Crush ko lang siya ngunit iba ang mahal ko"-siya...habang an sweet ng ngiti.
"You know who I love?"-he said while facing me.
"I think?!!!"-me, with a sweet smile also.
"You think who???"-he said
"Hahaha... ofcourse the one you love is only here beside you..."-me
"Haha... bakit ikaw nga ba?"-him, with a sarcastic tone.
Ang mga mata ko nag-iinit na gusto ko ng umiyak... pero
"Yes!!! You are... dont cry again baby... I dont want to see you Cry infront of me... Your only I want and I love, No less No MORE!!!...."-Him with a very big smile
"I love you"-me
"I love you more..."-him
"Can you be my girlfriend now? Or not? What will you choose?"-him
"I dont want to be your girlfriend..."-me
And he was so shock, when i was say that to him, his big smile turn into a Sad face.
"No, I dont want to be your girlfriend....."-me
"Why??? "-him, in a very sad tone...
"Why??? Because I want to be your WIFE not your Girlfriend..."-me, and again he was shock, and the sad face he form lately, now it turn into a happy and glowing face....
"Yes!!! Thank you.!!!-him
Then he kiss me in my lips.
****★****★****★end of flashback★****★******★At ayun kinasal kami ni Rico Pagkatapos ng 2 years at ngayon may tatlo na din kaming anak dalawang lalaki at isang babae.... at dahil sa nangyaring yun....
Naging Magkakaibigan, Magbabarkada kaming lahat...
BINABASA MO ANG
Mr.Genius MEETs Ms.BoBo/Slow???
Novela JuvenilPrologue*** I'm a genius man... I'm a gentleman.... I'm Rich...... I'm handsome...... I'm serious in life... Focus in studying... Always top 1... I dont like annoying girls... I'm a little bit playboy... Yes, I dont like bobo girls... But... a Big B...