Chapter 13-Sorry
James PoV.
Tsss... ang tanga.... bobo na nga tanga pa! ..
Ako na ang magdala sa kay kristine sa faculty room at si Rico na ang pina bantay ko.
Baka kasi, ano pa ang isipin nung slow learner na yun.
"Hoy, Janine, Magsabi ka ng sorry mamaya ky kris, lag gising niya hah."-Rico
Tss.. protective much.
"Bakit, naman ako mag sasabi ng sorry eh, siya ang tanga-tanga eh."-Janine
Tss... ibang klase din itong si Janine Ang pangit na ng ugali. Porket nililigawan ko siya. Na turn-off tuloy ako.
Noon, Crush ko talaga yang si janine pero ngayon Panakip butas ko lang yan. Kahit masakit sa akin.
Gusto kong pag-laruan muna si Kris, Kung ano ang gagawin niya sa mga makikita niya.At kung maka-survive siya. At kapag sigurado na ako sa kay kris, lang ang puso ko hindi ko na bibitawan pa si kris. At hindi ko na siya ikakahiya. Hindi ko namang as-in kinakahiya si kris, kaso lang ayokong masaktan siya ng iba. Katulad sa nangyari noon.
"Tss... Oo na nga mag so-sorry na ako!"- Janine
"Okey, good"-Rico.
Tapos nun iniwan ko na sila uuwi na ako bahala yung babaeng yun total may perang pamasahe naman yun.
*★***★****★***★
Kristine PoVOuchhh... ang sakit ng ulo ko hindi ko pa minumulat ang mga mata ko pero may narinig na akong boses,
"Oh, gising kana pala"- sabay kong minulat ang mga mata ko noong may nagsabi niyan at nakita ko si Rico
"Rico nasan ako?"-ako
"Nasa langit"-Nathan
"Huh??? Nasa langit? Bata pa ako hindi pa akong pwedeng mamatay, gusto ko pang maka---"-ako na tumutulo na ang luha...
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA....."-tawa nilang lahat...
"Ba-bakit ka-kayo... *sob*...tu-tumatawa..*sob* may nakakatawa ba *sob*"- ako habang iyak ng iyak... puti nakasi ang lahat ng nasa paligid.
"AHAHAHAHA.... BOOBOO... TALAGA!!!AHAHAHAHAH"-Arthur
"A-ang s-akit mo namang mags-salita a-arthur... dapat s-sa impyerno ka.*sob*"-ako iyak parin ng iyak..
"Ahahahahahah...."-silang lahat
"Hoy!!! Kayo tumigil na nga kayong lahat? Kagigising lang ng tao pinapa-iyak niyo na!!"-sigaw ni Rico...
"Ahaha...andito kapa sa lupa, hindi kapa patay na himatay kalang langit agad ang pinunta mo hahaha..."-sabay tawa nila at kapit sa tyan.
"Mamatay ka sana kakatawa."-sabi ko...
Nakaka-inis sila pinag tripan lang nila ako... huhuhu... bat ba kassi ang slow ko???
"Janine, sabihin mo na!!!"-Rico na tinatawag si janine.
"Ahmm..sorry,"-si Janine habang may pagka-taray parin.
"Ah. .. okey, lang yun... laro lang naman eh."-ako
"Ah.k."-Janine sabay talikod patungo sa labas.
"Ah, pag pasensyahan mo na ang ugali niya ganyan talaga yun."-Jayson.
"Okey, lang."-at tumigil na sila kakatawa.
"Sorry hah, dahil sa ak---"-Rico pero hindi ko na siya pinatapos.
"Huwag ka ngang humingi ng tawad eh, wala ka namang kasalanan at isa pa laro lang yun... kung hindi sana ako tatanga-tanga idi sana wala ako dito ngayon-sabi"- ko at nag smile.
Natahimik silang lahat sa sinabi ko.
"Oh? Bakit? Anong sabi ko? Ba't natahimik kayo?"-ako
"Ah, W-wala"-silang lahat.
BINABASA MO ANG
Mr.Genius MEETs Ms.BoBo/Slow???
Teen FictionPrologue*** I'm a genius man... I'm a gentleman.... I'm Rich...... I'm handsome...... I'm serious in life... Focus in studying... Always top 1... I dont like annoying girls... I'm a little bit playboy... Yes, I dont like bobo girls... But... a Big B...