Chapter 11-Volleyball Game

241 13 0
                                    

Chapter 11-Volleyball Game

Rico PoV

"Oh, bro, ngayon na ang Volleyball practice natin dalhin mo na dito yung babaeng gusto mo!"-James

"Ah, Oo nga pala ano?"-ako

"Oh, ano dadalhin mo ba siya?"-Nathan

"Eh, kasi baka mahiya yun puro lalaki kasi tayo."-Ako

"Hindi yun, kasama natin si Janine Sy,"-Arthur.

"Sige ba."-ako

Ilang, araw na din kaming laging nagsasama ni Kristine kapag lunch. Gusto ko na nga siyang ligawan eh, pero hindi ko pa sinasabi kasi nahihiya ako. Siguro sa susunod na araw pag walang pasok pupuntahan ko siya sa bahay nila.

Ayyy!!! T-teka??? Hindi ko pa, pala alam kung saan siya nakatira. Tsss....

Pumunta na ako sa room ni kristine at tss... ang mga girls tulo laway na naman syempre ngi-ngitian ba naman sila ng isang Hearthrob sa campus whaahaha... hindi niyo lang alam halos mahimatay na ang iba katititig sa akin. Actually lahat naman kaming lima dito mga gwapo... kaya nga playboy eh!

Yes, andito na ako sa harap ng room nina kristine. May klase pa pala sila. Pero no problem yan, dahil kaming limang magkaka-barkada dito hindi lang sikat kundi share din namin itong school na ito. Kaya kung anong gustuhin namin dito sa school nakukuha namin excempted lang ang mga grades namin -_-"

Kung bagsak-BAGSAK talaga kami! At may punishment pa, sa parents namin 1 month Grounded without gadgets.

Kaya, nag-aaral kaming mabuting limang magkakabarkada.

Tok...tok... ako habang kumakatok sa room ni Kristine sirado kasi kahit nagklaklase para wala daw mga istorbo.

"Yes, Mr. CHOI?"- medyo pagalit ng teacher
Lahat ng studyante tumingin sa akin at si kristine.
"Ahm... sorry po Ms. Sung, gusto ko lang pong, E-excuse sa inyo si Ms. Salvador kasi may gagawin lang kami mag vo-volleyball lang po."-ako

At nag tili-an ang lahat dahil sa narinig nila.

"Ahhh... okey... hope u enjoy your date Mr. Choi and Ms. Salvador. Ms. Salvador dont worry your excempted even in long quiz and recitation. Good luck"-Miss Sung, habang naka-kindat sa aming dalawa ni Kristine at lalong nag-tilian ang lahat....

Ayiiiee... may bagong love team...

Yan ang mga sabi habang si kristine namumula... haha... ang cute este ang Ganda...

Papunta na kami sa field para maglaro ng Volley ball.

James PoV

Hayy!!! Salamat nalang talaga kay Janine at binigyan nya ako ng pagkakataong manligaw sa kanya.

Tama, kayo ng nabasa si Janine Sy ay nililigawan ko na. Para hindi ako mapalapit sa bobong yun! Ayoko lang talagang mapalapit sa kanya kasi natatakot ako na baka pagdating ng panahon magsisi ako dahil siya ang pinili ko kaysa kay janine.
Natigil ako sa pag-iisip ng Nag sasalita na sila

"Wow... maganda nga naman, makinis parang mistisa."-Jayson

"Oo, parang masarap"-Nathan

"Mukhang bobo, pero mabait atsaka parang isip bata?"-Arthur

"Hhmmmpp... Maganda ako kaysa dyan. Ang pangit nga eh. Tignan niyo ang tanga natapilok tuloy kasi hindi tumitingin sa daan."-Janine

Oo, ganyan si Janine may pagka-Bitch pero kahit papano crush ko yan.

Pero ng lumingon ako sa babaeng pinapantasya nila. Ganito ang reaction ko 0______0

Eh, sino pa nga ba? Edi si kristine na boba.?

Mr.Genius MEETs Ms.BoBo/Slow???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon