Characters

248 3 0
                                    

Hello! Sana magustuhan nyo po ang story ko. Kayo na ang bahalang manghusga,magvote at comment. Salamat ng marami. ^__^ <3

Si Precy , isang maganda, matalino at mabait na babae, sikat din sa kanilang lugar at sa ekwelahan noong highschool, maraming kaibigan at may masayang pamilya ngunit may kulang...... ang kanyang PAG-IBIG. Although maraming manliligaw ay ni isa ,wala syang tinanggap. May mga naghintay ngunit nauwi rin sa wala. Hindi niya ksi gusto, hindi pa siya nakakmove on sa first love niya noong elementary, kahit na hindi na sila nagkikita nito.

Si Vince, sikat siya sa pagiging magaling at genius sa math. Wala na atang makakatalo sa kanya sa pagbubuo ng mga puzzle at pag sagot sa mga logic. Mahilig din sya sa science quizzes, average nman siya sa ibang subject. Tahimik lang siya, gwapo at marami ding nagkakagustong babae sa kanya ngunit ni isa ay wala siyang pinapansin. At kahit matalino at gwapo siya ay nananatili pa rin ang pagiging mapagkumbaba , hindi siya mayabang. Hindi lang siya masyadong nakikihalubilo sa mga tao. Pili lang ang mga taong nakakasama niya.

Jared, ang bestfriend ni Vince, sikat siya sa kanilang lugar dahil isa siyang SK chairman. Gwapo at  sporty. Basketball player siya at magaling din sa chess. Mahilig sa chicks ngunit nagiging weak pagdating kay Abby.

Rachel, ang kaibigan ni Precy, bagong kakilala niya lang. Mahilig sa fashion. Girly ngunit hindi naman kikay, basta maarte siya pagdating sa pananamit sa foods at kung ano pa man. Magaling siyang kumanta at sumayaw din. 

Sarah, ang close friend ni Precy, parang ate na niya sa school. Laging nagbibigay sa kanya ng advise, kasama sa kalokohan at kadamay sa kahit saan. Magaling na dancer at syempre maganda.

When the time comes....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon